x close

คลิปว่อน เจ้าของปล่อยร็อตไวเลอร์ ขย้ำคนสติไม่ดีจนลึกถึงกระดูก ทนายชี้ทำแบบนี้ถึงคุก !


          สุดโหด เจ้าของปล่อยหมาร็อตไวเลอร์ กัดคนที่จะเข้ามาเผารถในบ้าน ล้มกับพื้นแล้วหมายังตามขย้ำจนไปต่อไม่ได้ ด้านทนายชี้ ทำแบบนี้ไม่ถือว่าป้องกันตัว

          วันที่ 31 ตุลาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า บนโลกออนไลน์ได้มีการเผยคลิปของชายคนหนึ่ง ที่บุกเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง แต่เจ้าของบ้านได้ปล่อยสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ออกมากัดชายผู้บุกรุกจนล้มลงกับพื้น ยิ่งไปกว่านั้น แม้ว่าชายผู้บุกรุกจะล้มลงแล้ว แต่สุนัขยังไม่หยุดกัด และยังตามขย้ำเท้าจนลึกเห็นกระดูก

          โดยในคลิป เจ้าของบ้านบอกว่า คนที่บุกรุกนั้นเป็นคนสติไม่ดี ตนต้องคอยระวังตัวอยู่ตลอด ผู้บุกรุกเอาน้ำมันก๊าดจะมาเผารถแมคโครและรถหกล้อของตน จนตนต้องเลี้ยงสุนัขพันธุ์ดุเอาไว้ เมื่อสุนัขเห็นคนบุกรุกก็วิ่งใส่ทันที และชายเจ้าของบ้านยังเข้าไปถามว่า "จะเอารถอีกไหม จะเผารถอีกไหม" ชายผู้บุกรุกก็ตอบกลับมาโดยที่ยังมีสุนัขขย้ำเท้าว่า "ไม่เผาแล้ว"


          ทั้งนี้ นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความ กล่าวว่า หากมีผู้บุกรุกเข้ามาในพื้นที่ แล้วสุนัขที่เลี้ยงเอาไว้ไปกัด ถือว่าไม่มีความผิด แต่ต้องสมควรแก่เหตุ ให้ภัยหมดแล้ว ทว่าในคลิปนั้น เจ้าของบ้านกลับปล่อยหมาไปกัดคนที่ไม่มีทางสู้ ซึ่งส่อเจตนาทำร้ายร่างกาย มีความผิดฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นทำให้เป็นอันตรายแก่กายและจิตใจ จำคุกตั้งแต่ 2 ปี ปรับ 40,000 บาท และหากถึงแก่ความตาย โทษจะหนักขึ้น





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปว่อน เจ้าของปล่อยร็อตไวเลอร์ ขย้ำคนสติไม่ดีจนลึกถึงกระดูก ทนายชี้ทำแบบนี้ถึงคุก ! อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:38:03 28,295 อ่าน
TOP