x close

หนุ่มขับกระบะเมายาดอง ข้ามเลนชนดะ 12 คัน ชาวบ้านพุ่งเข้ารุมประชาทัณฑ์

         หนุ่มกระดกยาดองจนเมาแอ๋ ขับกระบะพุ่งข้ามเลน ชนรถ 6 ล้อ และจักรยานยนต์อีกนับ 10 คัน ในซอยทางเข้านิคมบางปู  

หนุ่มขับกระบะเมายาดอง
ภาพจาก One31

หนุ่มขับกระบะเมายาดอง
ภาพจาก One31

          วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 One31 รายงานว่า เมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู รับแจ้งอุบัติเหตุรถชน ภายในซอยสามห่วง ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ใน จึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปตรวจสอบ

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ จำนวน 8 คัน ถูกชนจนล้มคว่ำอยู่ข้างถนน ห่างออกไปพบรถบรรทุกหกล้อ สีขาว ถูกเบียดเข้าที่บริเวณข้างรถด้านขวา จนผ้าใบที่ปิดคลุมสินค้าขาดได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ ยังมีรถเก๋งและรถกระบะถูกชน อีก 3 คัน รวมมีรถได้รับความเสียหายทั้งหมด 12 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 10 ราย สาหัส 2 ราย และบาดเจ็บไม่ถึงสาหัส 8 ราย ถูกลำเลียงส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู

หนุ่มขับกระบะเมายาดอง
ภาพจาก One31

          ถัดไปประมาณ 50 เมตร พบ รถคันที่ก่อเหตุ ยี่ห้อ ทาทา สีขาว จอดอยู่กลางถนนในสภาพล้อหน้าข้างขวาหลุดออกจากตัวรถ ด้านหน้ารถพังยับเยิน ในรถพบ นายกาล สุขวงศ์ อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมานั่งอยู่บริเวณเบาะนั่งข้างคนขับ และเปิดประตูลงมาถูกชาวบ้านและผู้เสียหายเข้ารุมประชาทัณฑ์จนได้รับบาดเจ็บ

          จากการสอบถาม นายกาล คนขับกระบะคันต้นเหตุ ได้ให้การวกไปวนมาพอจับใจความได้ว่า ก่อนเกิดเหตุไปนั่งดื่มเหล้ายาดองอยู่กับพรรคพวกที่ปากซอยสามห่วง ใกล้ที่เกิดเหตุ หลังดื่มจนหมดไปขวดหนึ่ง และอยู่ในอาการมึนเมา จำได้ว่าเพื่อนเป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าวมา เพื่อที่จะพาตนไปส่งที่บ้านพักย่านแพรกษาใหม่ จนกระทั่งมาเกิดเหตุ เพื่อนได้วิ่งหลบหนีไปปล่อยตนไว้คนเดียว

หนุ่มขับกระบะเมายาดอง
ภาพจาก One31

          ด้าน นายพิทักษ์ บุญทวัน อายุ 41 ปี คนขับหกล้อ ผู้เสียหาย ได้เล่าว่า รถกระบะคันดังกล่าว ขับข้ามเลนมาพุ่งชนรถของตนด้วยความเร็ว ตนจึงพยายามหักหลบ แต่ไม่พ้นถูกเฉี่ยวชน ตั้งแต่หัวยาวไปจนถึงด้านท้าย จากนั้นคนขับก็พยายามเร่งเครื่องเพื่อขับหลบหนี ไปชนกับรถคันอื่น ๆ อีกหลายคัน ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งข้อความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายกาล มาสงบสติอารมณ์ที่ สภ.บางปู รอการสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขับกระบะเมายาดอง ข้ามเลนชนดะ 12 คัน ชาวบ้านพุ่งเข้ารุมประชาทัณฑ์ อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:10:14 12,046 อ่าน
TOP