x close

เก็บตกฮาโลวีน โคราช ปาฏิหาริย์หลวงปู่เค็ม หลอนเหมือนจริง ทำผีออกมาเพ่นพ่านทั่วเมือง

          ชมภาพบรรยากาศวันฮาโลวีนที่โคราช ปาฏิหาริย์หลวงปู่เค็ม ทำผีออกมาเพ่นพ่านทั่วเมือง แม้แต่พยาบาลก็ไม่เว้น



          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jung Chin ได้โพสต์ภาพสุดหลอน ขณะพาเพื่อน ๆ ที่แต่งตัวเป็นผีหลวงปู่เค็ม และผีนางรำไปร่วมงานปาร์ตี้ฮาโลวีน ในจังหวัดนครราชสีมา จนกลายเป็นภาพไวรัลที่ชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

          อ่านข่าว : ควันหลงฮาโลวีน แต่งผีไทยไปปาร์ตี้ฮาโลวีน เล่นจัดเต็มซะขนหัวลุกเลย


          ล่าสุด (1 พฤศจิกายน 2562) ทางเว็บไซต์กระปุกดอตคอม ได้รวบรวมภาพบรรยากาศเทศกาลฮาโลวีนใน จ.นครราชสีมา ช่วงค่ำคืนของวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา พบว่ามีผู้ใช้แอปพลิเคชัน Tik Tok ใช้ชื่อว่า Jaw Kewwalin ได้โพสต์คลิปวิดีโอหลังพบเห็น ผีหลวงปู่เค็ม ที่กำลังเป็นกระแส เดินพบปะให้ผู้คนถ่ายภาพอยู่ที่บริเวณตลาดไนท์บ้านเกาะ ต.บ้านเกาะ อ.เมือง สร้างสีสันให้กับผู้คนที่เดินผ่านไป-มาเป็นอย่างมาก


          ขณะที่ เฟซบุ๊ก The Mall Korat ได้เผยภาพกิจกรรมที่ให้ประชาชนแต่งกายเป็นผี มาร่วมเต้นแอโรบิกและประกวดเพื่อรับเงินรางวัลในงาน "Mall Fit More Firm Halloween Dance Costume Contest" ซึ่งงานนี้ก็มีคนแต่งกายเป็นผีนานาชาติ มาร่วมงานมากมาย อาทิ ผีกระหัง, ผีกระสือ, ผีจีน, ผีแม่ชี และมาเลฟิเซนต์ เป็นต้น


          นอกจากนี้ เฟซบุ๊ก สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครราชสีมา ก็มีการเผยภาพบรรยากาศของเจ้าหน้าที่พยาบาล ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 5 จังหวัดนครราชสีมา สภากาชาดไทย ที่มีการแต่งกายเป็นผี และปฏิบัติหน้าที่ในการเชิญชวนให้ประชาชนมาบริจาคโลหิตรับวันฮาโลวีนในโครงการ "ฮาโลวีน หนีผีมาให้เลือด" อีกด้วย สร้างความแปลกใหม่ให้กับประชาชนไม่น้อย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก Jung Chin, เฟซบุ๊ก The Mall Korat, เฟซบุ๊ก สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครราชสีมา, Jaw Kewwalin
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก็บตกฮาโลวีน โคราช ปาฏิหาริย์หลวงปู่เค็ม หลอนเหมือนจริง ทำผีออกมาเพ่นพ่านทั่วเมือง อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:59:45 36,040 อ่าน
TOP