x close

สาวคลอดลูกเสร็จ โยนลูกทิ้งกันสาด ให้ไหลลงราง อ้างท้องไม่รู้ตัว

         สลด.. สาวลาว โยนศพลูกทิ้งจากอาคารโรงงานเย็บผ้า ลูกตกกันสาดหวังลงรางระบายน้ำ แต่ศพค้าง อ้างท้องไม่รู้ตัว คลอดออกมาลูกก็ไม่หายใจแล้ว

          วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุพบศพทารก อยู่บนกันสาดด้านหลังโรงงานเย็บผ้าแห่งหนึ่ง ย่านถนนเอกชัย ซอย 89/0 แขวงและเขตบางบอน กรุงเทพมหานคร จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และหน่วยกู้ภัย

          จุดเกิดเหตุพบเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น เปิดกิจการเป็นโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้า จากการตรวจสอบบนกันสาดชั้น 2 ด้านหลังโรงงาน ซึ่งติดกับรางระบายน้ำ พบศพทารกเพศหญิงผิวขาว อายุประมาณ 1-2 วัน อยู่บนหลังคากันสาดในสภาพนอนตะแคงซ้าย โดยยังมีสายรกติดอยู่ และมีถุงพลาสติกครอบศีรษะไว้ แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 24 ชั่วโมง

สาวคลอดลูก
ภาพจาก kanphak_mcot

          จากการสอบสวนลูกจ้างในโรงงาน เบื้องต้น น.ส.บัวขัน อายุ 19 ปี สาวสัญชาติลาว ยอมรับว่าเป็นแม่ของเด็ก โดยให้การว่า ทำงานและพักอยู่บนดาดฟ้าของอาคารโรงงานดังกล่าว ซึ่งศพเด็กที่พบ เป็นลูกสาวของตนที่ตั้งครรภ์อย่างไม่รู้ตัวและได้เลิกรากับแฟนหนุ่มมานานแล้ว กระทั่งอายุครรภ์ครบ 9 เดือน

สาวคลอดลูก
ภาพจาก kanphak_mcot

          โดยเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ รู้สึกว่าลูกไหลออกจากช่องคลอดมาเองและไม่มีลมหายใจแล้ว ด้วยความสับสนและตกใจจึงตัดสายรกเอง ก่อนใช้ถุงพลาสติกครอบศีรษะ แล้วโยนศพลูกลงมาจากดาดฟ้า หวังจะทิ้งลงรางระบายน้ำ แต่ศพกลับค้างอยู่บนกันสาด ทำให้มีคนเห็นและแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

          ด้าน พ.ต.ท. ณรงค์ฤทธิ์ เปิดเผยว่า ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของ น.ส.บัวขัน เท่าใดนัก โดยจากการสอบสวนเพื่อน ๆ ในโรงงานที่พักและทำงานอยู่ด้วยกัน ไม่มีใครทราบว่าเจ้าตัวตั้งครรภ์เพราะ น.ส.บัวขัน ตัวเล็กมาก ประกอบกับช่วงเวลาที่เด็กคลอดออกมา ก็ไม่มีผู้ใดรู้เห็น

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัว น.ส.บัวขัน ไปตรวจร่างกายและสอบปากคำทำประวัติเอาไว้ก่อน เพื่อรอผลชันสูตรจากแพทย์ว่าทารกเสียชีวิตตั้งแต่อยู่ในครรภ์ หรือถูกทำให้เสียชีวิตหลังคลอดออกมา จากนั้นจึงจะแจ้งข้อหาในส่วนที่เกี่ยวข้องกับ น.ส.บัวขัน ต่อไป

สาวคลอดลูก
ภาพจาก kanphak_mcot

สาวคลอดลูก
ภาพจาก kanphak_mcot

สาวคลอดลูก
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Nalinee_OPLE

สาวคลอดลูก
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Nalinee_OPLE


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวคลอดลูกเสร็จ โยนลูกทิ้งกันสาด ให้ไหลลงราง อ้างท้องไม่รู้ตัว อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:20:41 25,537 อ่าน
TOP