x close

หญิงโดนรถตราโล่ชนตาย ญาติกู้เงินทำศพ โวย ตร.ไม่รับผิดชอบ เรียกค่าชดเชย 1 ล้าน

 

            หญิงโดนรถตราโล่ชนเสียชีวิต ญาติโวย ตำรวจ สภ.วังยาง ให้เงินแค่ 5 พัน บอกจะให้เพิ่ม แต่หายเงียบ ครอบครัวเครียด ต้องกู้เงินจัดงานศพ ขอเรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท

           วันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากกรณี นางวิสัย ชานุชิต อายุ 44 ปี ถูกรถชนเสียชีวิต ซึ่งคู่กรณีเป็นรถยนต์ตราโล่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังยาง จ.นครพนม ที่ได้เข้มาเฉี่ยวชน นางวิสัย บริเวณสี่แยกวัดป่าบ้านยอดชาด หมู่ 1 ทางหลวงชนบทหมายเลข นพ.4026 (สายหนองหอย-ด่านม่วงคำ) จุดเชื่อมระหว่างรอยต่อหมู่บ้านใน จ.นครพนม กับ จ.สกลนคร แต่ตั้งแต่วันเกิดเหตุ ยังไม่ได้รับการเยียวยาใด ๆ ทางครอบครัวจึงออกมาร้องเรียนสื่อ

           ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านของ นางวิสัย ผู้เสียชีวิต และเข้าพูดคุยกับครอบครัวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย น้องสาวผู้เสียชีวิตเล่าว่า ในนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 06.00 น. พี่สาวขี่รถจักรยานยนต์ออกไปเก็บดอกดาวเรืองในพื้นที่นา ห่างจากบ้าน 4-5 กม. เพื่อจะนำมาถวายพระเนื่องในวันออกพรรษา

           ขากลับ ขี่มาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยก พบว่า รถกระบะตราโล่ ซึ่งเป็นรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.วังยาง ผ่านมาพอดี และเฉี่ยวชนรถจักรยายนต์ล้ม ทำให้ร่างของพี่สาวตนกระเด็นลมลง ศีรษะกระแทกพื้นถนน และนอนแน่นิ่งเลือดไหล จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็หยุดรถลงมาดู พร้อมกับแจ้งรถฉุกเฉินมารับตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งพี่สาวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

รถชนคนตาย


            อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า ในวันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถมาบนถนนสายหลัก เป็นทางตรง ขณะที่นางวิสัยขี่รถจักยานยนต์ออกมาจากซอย เจ้าหน้าที่ตำรวจอ้างว่า นางวิสัยขี่รถโผล่ออกมาอย่างรวดเร็วมาก จึงทำให้ไม่สามารถหักหลบได้ทัน

           ทางด้าน นางเถียน เพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลังจากเกิดเรื่อง ตนได้ทราบมาว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบเงิน 5,000 บาท ให้ครอบครัวนางวิสัย เป็นค่าช่วยเหลือในงานศพ และบอกว่าจะให้อีก 30,000 บาท แต่ก็ยังไม่ให้

           ตอนนี้ยอมรับว่าครอบครัวนางวิสัยลำบากเรื่องเงินมากตอนนี้ เพราะต้องไปหยิบยืมเงินมาจัดงานศพ จนเป็นหนึ้ถึง 40,000 บาท และตอนนี้ครอบครัวต้องการเรียกร้องค่าเสียหาย 1 ล้านบาท ขณะนี้ทางตำรวจก็ยังไม่ได้ออกให้ความคืบหน้าใด ๆ กับเรื่องดังกล่าว



อ่านรายละเอียดพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงโดนรถตราโล่ชนตาย ญาติกู้เงินทำศพ โวย ตร.ไม่รับผิดชอบ เรียกค่าชดเชย 1 ล้าน อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:38:58 12,090 อ่าน
TOP