x close

อาลัยคุณครูชนบท เพิ่งบรรจุหมาด ๆ กลับจากสอนวันแรก ขับรถชนต้นไม้ สิ้นใจสลด

          ครูหนุ่มเพิ่งบรรจุเป็นข้าราชการ กลับจากสอนเปิดเทอมวันแรก ขับรถแหกโค้ง ชนต้นมะขาม เสียชีวิตสลด ด้านครูและนักเรียนสุดช็อก อาลัยครูอ๊อฟ ยอดครูคนดี ทุ่มเทเพื่อทุกคน


          วันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเขว้า พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรมอำเภอบ้านเขว้า และแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านเขว้า รุดตรวจสอบบริเวณ บริเวณทางโค้ง ถนนหลวงหมายเลข 225 ชัยภูมิ-นครสวรรค์ ช่วง กม.ที่238-239 บ้านหลุบโพธิ์ ต.ตลาดแร้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ หลังได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย

          จุดเกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน บย 4140 ชัยภูมิ พลิกคว่ำติดใต้โคนต้นมะขามริมทาง สภาพพังยับ ใกล้กันยังพบร่องรอยรถหลุดจากทางโค้งมาไกลกว่า 100 เมตร ไปชนกลางต้นมะขามริมทางอย่างจัง ก่อนที่จะทับศาลาข้างทางพังเสียหาย


          เจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ จากการตรวจสอบ พบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง แต่ล็อกรหัสไว้ พบมีการแจ้งเตือนสายโทร. เข้า 19 สาย ต่อมาจึงได้ติดต่อกลับไป ปรากฏว่าเป็นภรรยาของผู้เสียชีวิต

          ต่อมา พบเอกสารใบเสร็จของสหกรณ์ครู จึงทราบชื่อในเวลาต่อมาว่าผู้เสียชีวิตคือ นายกอบศักดิ์ ชัยพรมมา อายุ 39 ปี หรือ ครูอ๊อฟ ข้าราชการครูโรงเรียนประถมบ้านน้ำลาด หมู่ 4 ต.นายางกลัด อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ4

          ครอบครัว เปิดเผยว่า ครูอ๊อฟเพิ่งได้บรรจุเป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งนี้ และเพิ่งเปิดเรียนได้เพียงวันเดียว ด้วยความที่เป็นวันศุกร์ ครูอ๊อฟจึงขับรถเดินทางกลับบ้านพักที่ตัวเมืองชัยภูมิ ระยะทางห่างไปจาก อ.เทพสถิตกว่า 120 กิโลเมตร ด้วยระยะทางที่ไกล และมีฝนตกลงมาตลอดทาง คาดว่าครูอ๊อฟอาจจะจะหลับ ไม่ชินทาง หรือเสียหลักลื่นไถลจนควบคุมรถไม่อยู่จนเกิดเศร้าดังกล่าว


          ล่าสุดทางคณะครูและนักเรียนโรงเรียนประถมบ้านน้ำลาดได้ทราบข่าวว่าครูอ๊อฟเสียชีวิตแล้ว สร้างความโศกศร้าเสียใจเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากครูอ๊อฟเป็นคนขยัน สนุกร่าเริง เอาใจใส่นักเรียน และตั้งใจสอนหนังสือมาโดยตลอด จึงเป็นที่รักของทุกคน

          เบื้องต้น ร.ต.อ. วิราช สินพร รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเขว้า จะส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติกลับภูมิลำเนา เพื่อดำเนินการบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
siamrath.co.th,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาลัยคุณครูชนบท เพิ่งบรรจุหมาด ๆ กลับจากสอนวันแรก ขับรถชนต้นไม้ สิ้นใจสลด อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:53:55 18,105 อ่าน
TOP