x close

ม. ดัง เชียงใหม่เจอแฉอีก ปมรับน้องฉาว ใช้ไม้หน้าสามห่อผ้าฟาดจนขาหัก

         ม. ดัง เชียงใหม่ เจอแฉอีก รับน้องโหด ใช้ก้านกล้วยปาดหลังลาย-ไม้หน้าสามห่อผ้า ฟาดจนขาหัก

รับน้องโหด

       วันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 เฟซบุ๊ก รับน้องสร้างสรรค์ระดับโคตรมหากาฬ ได้โพสต์ภาพและข้อความที่เผยให้เห็นข้อความแชตของผู้ปกครองที่ระบุว่า หลานเรียนมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งของ จ.เชียงใหม่ ถูกรุ่นพี่เรียกรับน้อง มีการฟาดหลังด้วยก้านกล้วยจนเป็นรอยบวมแดง และมีนักศึกษาหญิงรายหนึ่งถูกไม้หน้าสามห่อผ้าฟาดจนขาหัก ถึงแม้จะหมดฤดูกาลรับน้องไปแล้ว แต่หลานยังถูกเรียกไปซ้อมทุกสัปดาห์ ล่าสุดหลานและเพื่อนอีกหลายคนจะไม่เรียนต่อแล้ว

       โดยเรื่องนี้ แอดมินเพจระบุว่า ใครที่ต้องการให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีนี้ สามารถติดต่อมาได้เลย เพราะตอนนี้มีนักข่าวพร้อมให้การช่วยเหลือแล้ว

       อย่างไรก็ตาม มีผู้เข้ามาคอมเมนต์มากมาย ระบุว่า มหาวิทยาลัยมีมาตรการลงโทษอยู่แล้ว แต่การกระทำที่รุนแรงของแต่ละบุคคลนั้นไม่สามารถควบคุมได้ เพราะมีจำนวนนักศึกษามาก ไม่สามารถนั่งเฝ้านักศึกษาหลายพันชีวิตได้ แต่ขอยืนยันว่าทางมหาวิทยาลัยไม่ได้นิ่งนอนใจในกรณีที่เกิดขึ้น

       และมีบางคอมเมนต์บอกว่า ปัญหาการรับน้องโหดดูจะรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ลามไปจนถึงนักเรียนมัธยมที่ทำเสมือนการว้ากน้อง เป็นการสร้างพฤติกรรมเลียนแบบที่ผิด ๆ ขณะที่นักศึกษาของมหาวิทยาลัยดังกล่าว ระบุว่า ตนเรียนที่นี่ และเข้ารับน้องรวมของมหาวิทยาลัย มีอาจารย์ดูแลความปลอดภัยใกล้ชิด ส่วนการรับน้องลักษณะนี้ เป็นการรับน้องที่เกิดขึ้นบางสาขา ไม่เกี่ยวกับการรับน้องรวมของมหาวิทยาลัย ซึ่งควรหาคนมารับผิดชอบเรื่องนี้

รับน้องโหด

รับน้องโหด

รับน้องโหด

รับน้องโหด

รับน้องโหด

รับน้องโหด

รับน้องโหด



ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก รับน้องสร้างสรรค์ระดับโคตรมหากาฬ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ม. ดัง เชียงใหม่เจอแฉอีก ปมรับน้องฉาว ใช้ไม้หน้าสามห่อผ้าฟาดจนขาหัก อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2562 เวลา 23:43:44 17,384 อ่าน
TOP