x close

อดีตทหารเมีย 4 บั้นปลายหดหู่ ถูกเขยเมีย 3 ตบหน้า - ลูกสาวไม่แยแส ไล่ออกจากบ้าน

          อดีตทหารเรือเมีย 4 วัย 79 ปี ขอตำรวจช่วยตามหาญาติ หลังถูกลูกเขยและลูกสาวเมียคนที่ 3 ทำร้ายและไล่ออกจากบ้าน สุดท้ายลูกเมียหลวงรู้ข่าว เสียใจพ่อโดนทำร้าย อาสารับพ่อไปดูแลเอง


          เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จ่าเอก วิโรจน์ สุวรรณโพธิ์ อดีตทหารเรือ วัย 79 ปี เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี หลังถูกลูกเขยไล่ออกจากบ้านไม่มีที่ไป จึงเก็บเสื้อผ้าออกจากบ้าน หวังให้เจ้าหน้าที่ช่วยตามหาญาติที่เหลือ

          โดยจ่าเอก วิโรจน์ เล่าว่า ตนมีภรรยา 4 คน ลูก 11 คน มีลูกสาว 5 คน ในอดีตเคยเป็นทหารเรือ ชีวิตบั้นปลายหลังเกษียรราชการก็อาศัยอยู่กับลูกสาวคนหนึ่งที่เกิดจากภรรยาคนที่ 3 แต่เข้ากับลูกเขยไม่ได้ มีปัญหากับลูกเขย ลูกสาวก็ไล่ออกจากบ้านและยังทำร้ายร่างกายตนด้วย จึงตัดสินใจออกจากบ้านและมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่


          ด้านนางณี (นามสมมติ) อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวกับภรรยาคนที่ 1 หรือภรรยาหลวงของจ่าเอก วิโรจน์ เผยว่า ตนเพิ่งรู้ว่าพ่อมีปัญหากับนางวัน (นามสมมติ) ลูกสาวของภรรยาคนที่ 3 ซึ่งพ่อได้อยู่กินกับภรรยาคนที่ 3 และลูกสาวคนก่อเหตุมากว่า 10 ปี โดยทราบว่านางวันเป็นคนไล่พ่อออกจากบ้าน หลังมีปากมีเสียงทะเลาะกัน ซ้ำสามีนางวันได้ตบหน้าพ่อ ซึ่งเป็นสิ่งที่ตนรับไม่ได้และเสียใจมาก เหตุใดนางวันถึงปล่อยให้สามีทำกับพ่อขนาดนั้น

          ก่อนหน้านี้ พ่อมีเงินเป็นล้าน ก็เอามาเลี้ยงครอบครัวของภรรยาคนที่ 3 พอเงินพ่อหมด ลูกสาวและลูกเขยก็มาขับไสไล่ส่ง ส่วนสาเหตุตนคิดว่านางวันและสามีไม่อยากที่จะรับภาระเลี้ยงดู เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยคิดจะเอาพ่อและภรรยาพ่อที่ป่วยติดเตียงไปไว้ที่บ้านพักคนชรา แต่เห็นว่ามีค่าใช้จ่าย จึงไม่ได้พาไป

          อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตนและลูกคนอื่น ๆ กำลังปรึกษาหารือกันว่าจะให้ใครเลี้ยงดู แต่ที่ยืนยันจะไม่ให้พ่อกลับไปบ้านหลังนั้นอีกแล้ว เพราะไม่อยากให้พ่อโดนทำร้ายอีก




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตทหารเมีย 4 บั้นปลายหดหู่ ถูกเขยเมีย 3 ตบหน้า - ลูกสาวไม่แยแส ไล่ออกจากบ้าน โพสต์เมื่อ 3 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:17:58 35,040 อ่าน
TOP