x close

เจ้าของช็อกมาก ! ฝรั่ง-เมียไทย เช่าคอนโดแล้วหนี สภาพสุดโสโครก - ขยะเต็มพื้น

 
 
            สาวโพสต์เจอ ฝรั่ง-เมียไทยเช่าคอนโดแล้วหนี ทิ้งสภาพห้องสุดโสโครก ขยะเต็มพื้นตั้งแต่หน้าประตูยันระเบียง แถมค้างค่าไฟกว่า 4 พัน ฝากเตือนเจ้าของห้องเช่ารายอื่น เผื่อเจอเป็นฝรั่งสัญชาติอเมริกัน กับหญิงไทยชื่อแอบ

            ถือเป็นเรื่องที่มีมาให้เห็นอยู่บ่อยครั้งในโลกออนไลน์ เกี่ยวกับปัญหาเจ้าของห้องพักเปิดให้ผู้เช่ามาพักอาศัยชั่วคราว แต่กลับเจอผู้เช่าทำพิษทำห้องเละเทะ อย่างรายล่าสุด (2 พฤศจิกายน 2562) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kulisara Udorn ได้แชร์ประสบการณ์เตือนภัยเจอผู้เช่าไร้ความรับผิดชอบ ค้างค่าไฟกว่า 4 พันบาท แล้วหนีออกไปไม่จ่าย แถมทิ้งสภาพห้องสุดโสโครกไว้ให้ดูต่างหน้า

            โดยระบุว่า เป็นห้องพักที่ปล่อยเช่าให้หนุ่มอเมริกัน พร้อมแฟนสาวชาวไทยที่ชื่อว่า "แอน" ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านสุทธิสาร แต่กลับเจอสภาพห้องเละเทะ ขยะเต็มพื้นตั้งแต่ทางเข้ายันระเบียง อีกทั้งเตียงใหม่มีรอยเปื้อน และพื้นห้องก็บวม ส้วมไม่กดชักโครก ซึ่งเจ้าตัวถึงกับบอกว่า "ไม่รู้จะอุทานคำไหนมาด่าเลยจริง ๆ"

เช่าคอนโด

            อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อผู้เช่าคนดังกล่าวได้เลย คงบล็อกไปแล้ว จึงได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจแนะนำ ให้ฟ้องศาลแพ่งเพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย เพราะถือว่าเป็นการผิดสัญญาเช่า


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของช็อกมาก ! ฝรั่ง-เมียไทย เช่าคอนโดแล้วหนี สภาพสุดโสโครก - ขยะเต็มพื้น อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:19:58 39,618 อ่าน
TOP