x close

สั่งไล่ล่า คนร้ายควงปืนบุกโลตัส เทสโก้โลตัส เอ็กซ์เพรส ท่าชนะ ใช้เวลา 1 นาที กวาดเงินสดไป 4 แสน

          รอง ผบช.ภาค 8 สั่งไล่ล่าคนร้ายใช้ปืนจี้ชิงเงินเทสโก้โลตัส เอ็กซ์เพรส อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี กวาดเงินไป 4 แสนบาท เชื่อวางแผนมาอย่างดี ล่าสุดสอบปากคำพยานแล้ว 6-7 ปาก พบพิรุธ 2 พนักงาน เอาเงินเข้าเซฟ อ้างไม่รู้จำนวนเงินแน่ชัด เพราะยังไม่ได้นับ


          วันที่ 3 พฤศจิกายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายใช้ปืนจี้ชิงเงินร้านสะดวกซื้อเทสโก้โลตัส เอ็กซ์เพรส สาขาตลาดท่าชนะ อ.ท่าชนะ

          เบื้องต้นพบเป็นร้านสะดวกซื้อขนาดใหญ่ เปิดบริการ 24 ชั่วโมง มีพนักงานในร้าน 6 คน ขณะเกิดเหตุเป็นเวลาตี 1 เศษ พนักงาน 2 คนกำลังนับเงินเตรียมนำใส่ตู้เซฟบริเวณด้านหลังเคาน์เตอร์ จู่ ๆ มีคนร้ายใส่เสื้อแขนยาว สวมถุงมือ ใช้ผ้าสีขาวคลุมศีรษะปิดอำพรางใบหน้า และติดไฟฉายแบบชาวสวนยางครอบศีรษะอีกชั้น บุกเข้ามาพร้อมอาวุธปืนสั้นจี้พนักงานหญิง ที่ยืนประจำอยู่หน้าเคาน์เตอร์ บังคับให้ส่งถุงเงินจำนวนกว่า 4 แสนบาทมาให้ ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งคนร้ายใช้เวลาก่อเหตุเพียง 1 นาที


          ต่อมา พล.ต.ต. อภิชาติ บุญศรีโรจน์ รอง ผบช.ภ.8 เผยว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายเดินเข้ามาทางประตูหน้าร้าน โดยตรงเข้ามาที่เคาน์เตอร์เก็บเงิน ซึ่งเป็นจุดวางตู้เซฟในทันที ก่อนจะเข้าไปหยิบถุงเงินแล้วก็วิ่งกลับออกไป

          ทั้งนี้ จุดสังเกตคือคนร้ายแต่งกายรัดกุม จึงเชื่อว่าน่าจะมีการวางแผนมาเป็นอย่างดี หลังเกิดเหตุมีการสอบสวนพยาน ซึ่งเป็นพนักงานในร้าน 6-7 ปากแล้ว แต่ยังมีหลายประเด็นที่ต้องสงสัย ทั้งในเรื่องของการจัดเก็บเงินเข้าตู้เซฟ และจำนวนเงินซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นจำนวนเงินเท่าไร โดยพนักงาน 2 คน ที่นำเงินเข้าเซฟต่างอ้างว่า ยังไม่ได้นับจำนวน

คนร้ายควงปืนบุกโลตัสฯ
ภาพจาก สำนักข่าวไทย

https://twitter.com/Reg_TNAMCOT/status/1190918114629713920




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งไล่ล่า คนร้ายควงปืนบุกโลตัส เทสโก้โลตัส เอ็กซ์เพรส ท่าชนะ ใช้เวลา 1 นาที กวาดเงินสดไป 4 แสน อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:18:09 9,113 อ่าน
TOP