x close

ทนายหนุ่มชนสาวกระเด็น ตั้งใจโกหกเปลี่ยนเรื่องกับตำรวจ หารู้ไม่ว่ามีกล้องจับภาพชัด

           ทนายหนุ่มขับรถชนสาวกระเด็น กลิ้งลงพื้น ไม่ขอโทษ แถมจงใจโกหกเปลี่ยนเรื่องราว หารู้ไม่ว่ามีกล้องวงจรปิด จับภาพชัด หลักฐานมัดแน่น


           เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยเรื่องราวชวนอึ้งจากประเทศมาเลเซีย หญิงสาวเคราะห์ร้ายประสบเหตุ ถูกทนายความหนุ่มรายหนึ่งขับรถชน ทว่าไม่เพียงแค่เขาจะตำหนิต่อว่าเธอ กลับใช้ความเป็นทนายหัวหมอ เขียนรายงานเหตุการณ์โกหกเจ้าหน้าที่ หาว่าฝ่ายสาวปฏิเสธไม่ต้องการความช่วยเหลือจากเขาด้วย

           ยูนิซ คู (Eunice Khoo) หญิงสาวผู้ประสบเหตุ ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดภายในที่เกิดเหตุมาเปิดเผยผ่านทางเฟซบุ๊ก ซึ่งในเวลาต่อมาได้ถูกลบออกไป โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา ที่บริเวณลานจอดรถของอพาร์ตเมนต์ ภาพจากกล้องแสดงให้เห็นว่า ขณะที่เธอเดินมานั้น อยู่ ๆ รถของทนายคู่กรณีก็พุ่งเข้าชนอย่างจังจนเธอตัวปลิวกระเด็น ก่อนจะกลิ้งไปนอนกับพื้น

ทนายขับรถชนผู้หญิง

           เหยื่อสาวเผยว่า ทางทนายคู่กรณีไม่แม้แต่จะมีสามัญสำนึกที่จะกล่าวขอโทษเธอ ตรงกันข้ามกลับกล่าวตำหนิต่อว่า บอกเธอว่า เธอไม่ควรมาเดินที่ตรงนั้นตั้งแต่แรก ไม่เพียงเท่านั้น จากนั้นในเวลาต่อมา เขาได้เขียนรายงานโกหกไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า เขาถามว่าเธอต้องการไปโรงพยาบาลหรือไม่แต่เธอปฏิเสธความช่วยเหลือ

ทนายขับรถชนผู้หญิง

           นอกจากนี้ ยูนิซ ยังเผยว่า ในรายงานดังกล่าวเขาเขียนว่า เขาได้ขับรถมาด้วยความระมัดระวัง แต่เธอเดินตัดหน้ารถเอง โดยภายหลังจากที่เกิดเหตุ เขาไม่ได้แจ้งความตำรวจในทันที แต่เมื่อผ่านไป 3 วัน ถึงเขียนรายงานที่โกหกเรื่องราวนี้ให้ตำรวจ และที่ผ่านมาเขาไม่เคยติดต่อมาขอโทษ หรือรับผิดชอบชดเชยค่าเสียหายแต่อย่างใด

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ออกไปในตอนแรกก็เกิดเป็นกระแสที่วิพากษ์วิจารณ์มากมาย ก่อนจะถูกลบออกไป ทั้งนี้ รายงานไม่ได้เผยแน่ชัดว่า ทนายหนุ่มรายดังกล่าวถูกดำเนินการอย่างไรหรือไม่ หลังจากนั้น





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายหนุ่มชนสาวกระเด็น ตั้งใจโกหกเปลี่ยนเรื่องกับตำรวจ หารู้ไม่ว่ามีกล้องจับภาพชัด อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:41:53 159,465 อ่าน
TOP