x close

เบิกตัว ปุ๊กกี้ ปริศนา นัดตรวจพยานหลักฐาน คดีค้ายาเสพติด-ฟอกเงิน

 

           เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์เบิกตัว ปุ๊กกี้ ปริศนา พร้อมสามีและพวก นัดตรวจพยานหลักฐานในคดีค้ายาและฟอกเงิน หลังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขอสู้คดีในชั้นศาล

           จากกรณี นางสาวปริศนา หรือปุ๊กกี้ อดีตนักร้องชื่อดังยุค 90 พร้อมสามีและพวก ถูกจับกุมพร้อมของกลางยาเสพติดภายในบ้านพัก หลังตำรวจสืบทราบว่า มีการลักลอบนัดส่งยาเคที่หมู่บ้านดังกล่าว โดยระหว่างที่มีการส่งมอบยาเสพติดอยู่นั้น ตำรวจได้แสดงตัวและเข้าจับตัว นางสาวปริศนา พร้อมกับแฟนหนุ่ม และชายชาวไต้หวันอีก 1 คน พร้อมยึดของกลางเป็นยาเค โดยผู้ต้องหาขอสู้คดีทุกข้อกล่าวหา ทั้งค้ายาและฟอกเงินนั้น

          ล่าสุด (4 พฤศจิกายน 2562) สำนักข่าว INN รายงานว่า เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ได้คุมตัว นางสาวปริศนา พรายแสง หรือ ปุ๊กกี้ มายังศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ตามนัดตรวจพยานหลักฐานในคดีที่พนักงานอัยการฝ่ายคดียาเสพติด 10 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นางสาวปริศนา, นายชลวิทย์ คีตะตระกูล สามี และนายหง เจิ้ง อี้ จำเลยในความผิดฐานสมคบกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด

 ปุ๊กกี้ ปริศนา

          นอกจากนี้ ยังมีความผิดฐานสมคบกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับการฟอกเงิน, ร่วมกันมีไอซ์ ยาบ้า ยาอี ไว้ในความครอบครอง และมีไว้เพื่อขาย ส่วนจำเลยอีก 2 คน ที่ได้รับการประกันตัว ได้เดินทางมาที่ศาลตามนัดเช่นกัน ในความผิดฐานร่วมกันค้ายาเสพติดประเภทเคตามีน โดยยึดของกลางได้กว่า 4 กิโลกรัม ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาของศาล

ภาพจาก สำนักข่าวไทย

https://twitter.com/kanphak_mcot/status/1191197192469377024



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, สำนักข่าว INN
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบิกตัว ปุ๊กกี้ ปริศนา นัดตรวจพยานหลักฐาน คดีค้ายาเสพติด-ฟอกเงิน อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:50:06 23,995 อ่าน
TOP