x close

ฝากขัง แม่มณี-ผัว ไร้เงินประกันตัว ถูกยึดเกลี้ยง - ชี้นายทุน ก. เรื่องอุปโลกน์

          ตำรวจส่งตัว แม่มณี - แฟนหนุ่ม ฝากขังศาล ชี้ประกันตัวไม่ได้ เพราะหลักทรัพย์ถูกอายัดเกลี้ยง พบมีบุคคลปริศนาถอนเงิน 20 ล้าน เร่งสอบคาดอาจออกหมายจับเพิ่ม

ฝากขัง แม่มณี-ผัว
ภาพจาก ช่อง 3

ฝากขัง แม่มณี-ผัว
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 ครอบครัวข่าว 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ แม่มณี อายุ 28 ปี และสามี ผู้ต้องหาในคดีแชร์ออมเงินแม่มณี มาสอบปากคำเพิ่มเติม ที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี โดยมีการสอบถามถึงเส้นทางการเงินของกลุ่มแม่ข่าย และผู้ที่เกี่ยวข้อง แม่มณีได้เปิดเฟซบุ๊กของแม่ข่ายและผู้เกี่ยวข้องให้ตำรวจดู


          ซึ่งตำรวจตรวจพบเส้นทางการเงินของแม่มณีทั้งหมดแล้ว และพบว่ามีหลักฐานเชื่อมโยงกับบุคคลปริศนา เพราะคาดว่าแม่มณีได้ว่าจ้างให้บุคคลดังกล่าวไปถอนเงิน 20 ล้านบาท หากหลักฐานเชื่อมโยงไปถึง คาดว่าวันนี้จะมีการออกหมายจับเพิ่ม ส่วนกระแสข่าวที่มีการซัดทอดว่า เฮีย ก. เป็นผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องการเปิดเล่นออมเงินและอยู่เบื้องหลังทั้งหมดนั้น แม่มณี ปฏิเสธและยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นตนทำคนเดียวทั้งหมด

ฝากขัง แม่มณี-ผัว
ภาพจาก ช่อง 3

          ภายหลังการสอบสวน แม่มณี และสามี ถูกควบคุมตัวไปขึ้นรถ ส่งศาลจังหวัดอุดรธานีเพื่อทำการฝากขังต่อไป โดยทนายความของแม่มณีแจ้งว่า การประกันตัวแม่มณีนั้นคงไม่สามารถดำเนินการได้ เพราะไม่มีหลักทรัพย์ เนื่องจากโดนยึดไปหมดแล้ว นอกจากนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่า แม่มณีได้ให้คนสนิทไปซื้อเครื่องตรวจครรภ์มาให้ ซึ่งมีการตั้งข้อสังเกตว่าแม่มณีท้องหรือไม่

สำหรับ แม่มณี และสามี ถูกดำเนินคดีแจ้งทั้งหมด 4 ข้อหา คือ

          1. ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน

          2. ร่วมกันให้กู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกง

          3. ร่วมกันนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน

          4. กระทำความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.ฟอกเงิน 


ฝากขัง แม่มณี-ผัว
ภาพจาก ช่อง 3

ฝากขัง แม่มณี-ผัว
ภาพจาก ช่อง 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝากขัง แม่มณี-ผัว ไร้เงินประกันตัว ถูกยึดเกลี้ยง - ชี้นายทุน ก. เรื่องอุปโลกน์ อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:17:11 19,007 อ่าน
TOP