x close

สลด ! ลูกเมายาใช้ขวานจามหัวพ่อวัย 74 ดับ คาดโมโหขอเงินไปซื้อยาบ้าไม่ได้

          เกิดเหตุลูกชายวัย 32 ปี ใช้ขวานจามหัวพ่อวัย 74 ปี เสียชีวิตใต้ถุนบ้าน คาดโมโหที่ขอเงินไปซื้อเหล้าขาวและยาบ้ามาเสพไม่ได้ ล่าสุดตำรวจจับตัวได้แล้ว

ลูกเมายา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 ร.ต.อ. สมบัติ วังวล รองสารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายเสียชีวิต จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ นายพิน อายุ 74 ปี เจ้าของบ้าน สภาพถูกของแข็งทุบที่หน้าผากจนยุบเสียชีวิตใต้ใต้ถุนบ้าน ใกล้กันพบกองขวดเหล้าขาวร่วม 20 ใบ กองอยู่ที่พื้น และพบร่องรอยทุบทำลายข้าวของพังหลายจุด มีรอยขวานฟันเป็นรู และพบขวานด้ามยาว ตกอยู่หน้าทางขึ้นบันไดบ้าน

          จากการสอบสวนผู้พบศพ นายเพิ่ม เล่าว่า เมื่อเช้าที่ผ่านมาตนมาเรียกหาผู้ตาย แต่เห็นว่าผู้ตายนอนอยู่บนแคร่ใต้ถุนบ้าน แต่เรียกไม่ตอบ จึงเดินมาใกล้ ๆ จึงพบว่าที่หน้าผากผู้ตายมีรอยถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ตนจึงตะโกนเรียกพี่สาวของผู้ตายที่อยู่บ้านใกล้กันให้มาดูศพ และรีบแจ้งตำรวจ 

          ด้าน นางกุล กล้ากสิการ พี่สาวผู้ตาย เล่าว่า เมื่อเช้าได้ยินเสียงคนมาบอกให้ไปดูน้องชายที่บ้าน ซึ่งถูกคนฆ่าตายแล้ว โดยก่อนเกิดเหตุบ่ายวานนี้ (3 พฤศจิกายน 2562) เวลาประมาณ 15.00 น. ได้ยินเสียงน้องชายกับลูกชาย นายวีรพัฒน์ อายุ 32 ปี ทะเลาะกัน แต่ไม่มีใครสนใจ เพราะว่าสองพ่อลูกทะเลาะกันเป็นประจำอยู่แล้ว คาดว่าอาจทะเลาะกัน เนื่องจากลูกชายมักขอเงินพ่อไปซื้อเหล้าขาว และยาบ้า เมื่อขอไม่ได้ก็มักจะอาละวาดทำลายข้าวของ

          ทั้งนี้หลังเกิดเหตุนายวีระวัฒน์ ได้หายตัวไป ก่อนที่ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ประจันตคาม จะสามารถติดตามจับกุมตัววีรพัฒน์ได้ ขณะกำลังหลบหนีไปที่หมู่บ้านบ้านหอย และกำลังนำตัวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


ข้อมูลจาก
สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! ลูกเมายาใช้ขวานจามหัวพ่อวัย 74 ดับ คาดโมโหขอเงินไปซื้อยาบ้าไม่ได้ โพสต์เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:45:44 3,962 อ่าน
TOP