x close

คนรักงูพบจุดจบ ถูกงูเหลือม 2.4 เมตร รัดคอดับ พบในบ้านยังมีงูเลี้ยงไว้ 140 ตัว

         หญิงคนรักงู ถูกพบเป็นศพถูกงูรัดคอ เสียชีวิตในบ้านที่เลี้ยงงูไว้ 140 ตัว ผลชันสูตรชี้ชัด ขาดอากาศหายใจเพราะงูรัด


         วันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น มีรายงานข่าวกรณีหญิงชาวอเมริกัน ซึ่งเป็นคนรักงู ถูกพบเป็นศพถูกงูเหลือมยาว 2.4 เมตร รัดคอจนเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่งที่รัฐอินดีแอนา โดยเจ้าหน้าที่พบว่าภายในบ้านหลังนั้นยังมีการเลี้ยงงูไว้มากถึง 140 ตัว

งูรัดคนตาย

         ด้านสำนักงานเขตเบนตัน เคาน์ตี้ เผยว่า ทางเขตได้รับแจ้งเหตุเมื่อคืนวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่าพบร่างของ ลอร่า ฮรัสต์ หญิงวัย 36 ปี นอนนิ่งไม่ไหวติงอยู่ภายในบ้าน โดยมีงูเหลือมพันอยู่รอบคอ เมื่อทีมแพทย์ไปถึงที่เกิดเหตุก็ได้พยายามช่วยชีวิตเธอ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ 

         จนกระทั่งวันที่ 1 พฤศจิกายน ทางตำรวจจึงได้รับผลการชันสูตรยืนยัน ว่าลอร่าเสียชีวิตจากการถูกงูรัดจนขาดอากาศหายใจ อย่างไรก็ตามจะมีการตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมต่อไป

งูรัดคนตาย

         ทั้งนี้ พบว่าบ้านหลังที่เกิดเหตุนั้น เป็นบ้านของ โดนัลด์ มุนสัน ซึ่งเป็นนายอำเภอประจำเขตเบนตัน เคาน์ตี้ โดยบ้านหลังนี้ถูกดัดแปลงให้เหมาะแก่การเก็บสะสมงู พบว่ามีงูถูกเลี้ยงอยู่ในบ้านมากถึง 140 ตัว ซึ่งมี 20 ตัวในจำนวนนี้ เป็นงูของลอร่า

งูรัดคนตาย

         ที่ผ่านมาลอร่ามักแวะเวียนเข้ามาดูงูที่บ้านหลังนี้ ราวสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ขณะที่ตัวเธอกับโดนัลด์พักอาศัยอยู่ที่อื่น และกำลังเดินเรื่องแบ่งทรัพย์สินภายหลังการหย่าร้าง ซึ่งโดนัลด์ยอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นโศกนาฏกรรมที่น่าเศร้า และเขายินดีให้ความร่วมมือกับทุกฝ่ายในการสอบสวน

         ทั้งนี้ ทางตำรวจเผยว่า ดูเหมือนลอร่าจะนำงูออกจากกรงมาตรวจสอบ ด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง ก่อนที่จะเกิดเหตุ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนรักงูพบจุดจบ ถูกงูเหลือม 2.4 เมตร รัดคอดับ พบในบ้านยังมีงูเลี้ยงไว้ 140 ตัว อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:45:40 35,413 อ่าน
TOP