x close

บุกชิงตัว 3 ผู้ต้องหาคดีค้ายา กลางศาลจังหวัดพัทยา - ตำรวจถูกแทงสาหัส 1

          เกิดเหตุคนร้ายบุกชิงตัว 3 ผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติด ที่ศาลจังหวัดพัทยา หนึ่งในนั้นเป็นชาวต่างชาติ ใช้อาวุธปืนยิงเปิดทางก่อนขึ้นรถหลบหนี ตำรวจถูกแทงได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

          วันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 เฟซบุ๊ก เฟซบุ๊ก 123 คนดีมีน้ำใจ รายงานว่า เกิดเหตุชิงตัวผู้ต้องหา ที่ศาลจังหวัดพัทยา โดยคนร้ายใช้รถกระบะ อีซูซุ ดีแม็ก สีบรอนซ์-เทา ไม่ทราบทะเบียน หลบหนี ภายในรถมีผู้โดยสาร 3 คน เป็นคนไทยชาย 1 หญิง 1 คน ส่วนอีกคนเป็นชาวต่างชาติ สวมชุดผู้ต้องขังสีน้ำตาล มีเครื่องพันธนาการ

          ขณะที่ เฟซบุ๊ก บางแสนโพสต์ทีวี รายงานเพิ่มเติมว่า ทั้ง 3 คน เป็นผู้ต้องหาคดียาเสพติด โดยผู้ต้องหาชาวต่างชาติ ใช้อาวุธปืนยิงเปิดทางหลบหนีออกจากศาลจังหวัดพัทยา โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อ ร.ต.อ. ธนะเมศฐ์ โพธิพันธ์ รอง สว.ป.สภ.สัตหีบ ช่วยราชการศาลจังหวัดพัทยา ถูกมีดพับแทงเสียบคาที่ชายโครงซ้าย 1 แผล และมีบาดแผลที่ลำตัวอีก 1 แผล ซึ่งได้นำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา แล้ว

          ส่วนผู้ต้องหาได้ขึ้นรถกระบะหลบหนีไปทางด้านหลังศาล คาดว่ามีการวางแผนมาล่วงหน้า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังออกติดตามไล่ล่า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก 123 คนดีมีน้ำใจ, บางแสนโพสต์ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกชิงตัว 3 ผู้ต้องหาคดีค้ายา กลางศาลจังหวัดพัทยา - ตำรวจถูกแทงสาหัส 1 อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:42:57 22,595 อ่าน
TOP