x close

แม่หย่าร้างช้ำรัก ฆาตกรรมเลือดนองบ้าน ยิงลูก 3 คนทิ้งเรียบ ก่อนปลิดชีพตาม

 
             แม่ชาวอเมริกัน ก่อเหตุฆาตกรรมเลือดนองบ้าน ยิงลูก 3 คน ทิ้งทั้งหมด ก่อนฆ่าตัวตายตาม เหตุเกิดหลังเสร็จสิ้นการหย่าร้างช้ำรักได้เพียง 1 สัปดาห์



           เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์  รายงานโศกนาฏกรรมชวนหดหู่ใจ แอชลีย์ ออเซนน์ หญิงชาวอเมริกันวัย 39 ปี จากรัฐเทกซัส สหรัฐฯ ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงฆาตกรรมลูก 3 คน ได้แก่ พาร์ริช วัย 11 ขวบ, เอลีนอร์ วัย 9 ขวบ และลินคอล์น วัย 7 ขวบ เสียชีวิตภายในบ้านย่านเดียร์ปาร์ก ก่อนจะจบทุกอย่างด้วยการหันปลายกระบอกปืนยิงปลิดชีพตัวเอง

          เมื่อเวลาประมาณ 08.45 น. ของวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตำรวจท้องถิ่นพบศพของแอชลีย์และลูก ๆ ของเธอภายหลังจากได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ที่ไปตรวจเช็กเรื่องสวัสดิภาพของครอบครัว พร้อมกันนี้ ทางเจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนภายในที่เกิดเหตุด้วย


          ตามรายงานเผยว่า แอชลีย์ เพิ่งจะเสร็จสิ้นกระบวนการหย่าขาดกับเมอร์วิน ออเซนน์ อดีตสามี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเขาเปิดเผยว่า ภรรยาเศร้าเสียใจภายหลังจากการหย่า เธอมีอาการเครียด กลัวว่าจะไม่สามารถพาลูก ๆ กลับบ้านเกิดได้ หรือต้องจ่ายค่าเช่าบ้านให้เขา หากเธอเลือกที่จะอาศัยอยู่ต่อที่บ้านหลังเดิม

          เมอร์วิน เผยว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา แอชลีย์ดูแลลูกอย่างดีมาก เธอเป็นแม่ที่ดี แต่ในบทบาทภรรยาและสามี เขาและเธอมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยครั้ง จนนำไปสู่การหย่าร้างในที่สุด แต่เขาไม่เคยคิดเคยฝัน และไม่อยากเชื่อว่า เธอจะสามารถฆ่าใครได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งฆ่าลูกที่รัก ตามด้วยฆ่าตัวตายเช่นนี้ เขารู้สึกช็อกและใจสลายอย่างยิ่ง

          ทั้งนี้ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา แอชลีย์เพิ่งจะอัปเดตรูปโปรไฟล์เฟซบุ๊ก พร้อมด้วยข้อความว่า #End Gun Violence (หยุดความรุนแรงจากอาวุธปืน) และเมื่อย้อนไปช่วงวันฮาโลวีน ปีที่แล้ว เธอได้โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับว่า เธอกำลังต่อสู้กับโรคที่รุมเร้า ทั้งโรคลูปัส หรือ โรคแพ้ภูมิตัวเอง, อาการหยุดหายใจขณะหลับ, โรคข้ออักเสบ ซึมเศร้า และความวิตกกังวล อย่างไรก็ดี เธอมักจะโพสต์รูปพร้อมหน้ากับลูก ๆ สดใสร่าเริง ไม่มีใครคาดคิดว่า เธอจะจบทั้งหมดลง ด้วยโศกนาฏกรรมนองเลือดเช่นนี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่หย่าร้างช้ำรัก ฆาตกรรมเลือดนองบ้าน ยิงลูก 3 คนทิ้งเรียบ ก่อนปลิดชีพตาม อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 08:44:43 44,963 อ่าน
TOP