x close

หนุ่มโดนจับ ไลฟ์แก้ผ้า วิ่งรอบวงเวียนน้ำพุหาดใหญ่ หลังลิเวอร์พูลชนะ คนพากันสวดยับ !

               หนุ่มเซียนพระขอโทษสังคม หลังแก้ผ้าวิ่งรอบแลนด์มาร์กเมืองสงขลา เพราะแพ้พนันให้เพื่อนในฟุตบอลคู่ลิเวอร์พูล-อาร์เซนอล ลั่นจะไม่เล่นพิเรนท์แบบนี้อีกแล้ว


               วันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า บนโลกออนไลน์ได้มีการพูดถึงคลิปของหนุ่มคนหนึ่ง ที่ออกมาประกาศว่า ในฟุตบอลคาราบาว คัพ คู่ลิเวอร์พูลกับอาร์เซนอล หากลิเวอร์พูลชนะ ตนจะวิ่งแก้ผ้ากลางสี่แยก รอบวงเวียนน้ำพุ แลนด์มาร์กของหาดใหญ่ จนสุดท้ายหนุ่มคนนี้ทำจริง และตำรวจก็เรียกมาเสียค่าปรับ ไม่เกิน 500 บาท พร้อมแจ้งข้อหากระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น

               ทั้งนี้ หนุ่มคนดังกล่าวได้วิ่งตอนคืนวันที่ 31 ตุลาคม 2562 โดยมีแฟนสาวเป็นคนถ่ายคลิป และมีรถราหนาแน่นในช่วงนั้น รถบางคันถึงกับตามดูว่า หนุ่มคนนี้สติดีหรือเปล่า


               ด้านผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ ได้เรียกตัวหนุ่มคนนี้มาดำเนินคดี ทราบชื่อคือ นายอรรถกร อรรคนิมาตย์ อายุ 28 ปี มีอาชีพเช่าพระ โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ทำไปเพราะความคึกคะนอง รู้เท่าไม่ถึงการณ์ และสัญญาว่าจะไม่เล่นพิเรนทร์แบบนี้อีกแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโดนจับ ไลฟ์แก้ผ้า วิ่งรอบวงเวียนน้ำพุหาดใหญ่ หลังลิเวอร์พูลชนะ คนพากันสวดยับ ! อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:11:22 11,028 อ่าน
TOP