x close

แม่ป่วยทางจิต เอาสากกระเบือทุบหน้าลูกจนตาย ไม่รู้ตัวห่มผ้า-กล่อมศพลูก

          แม่ป่วยทางจิต ขาดยาหลายวัน คลั่งใช้สากทุบหน้าลูกน้อยวัย 6 ขวบดับ ก่อนห่มผ้าให้ พร้อมกล่อมนอนกอดศพลูกแนบอก


          วันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเสียชีวิต ภายในห้องเช่า อ.สะเดา จ.สงขลา จึงรีบประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรุดตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านห้องแถวชั้นเดียว ภายในห้องพบร่าง ด.ญ. อายุ 6 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน ในสภาพที่ใบหน้าถูกตีด้วยของแข็งจนช้ำทั้งหน้า เลือดออกทางจมูกเปื้อนที่นอน โดยถูกทำร้าย และที่บริเวณหน้าห้องนอนพบสากกะเบือเปื้อนเลือดตกอยู่ คาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้ทำร้าย ใกล้กับพบแม่ของผู้ตายที่มีอาการเหมือนคนป่วยทางจิต ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุยังคงนั่งนิ่งเฉยไม่ยอมพูดคุยกับใครตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.สะเดา

          เจ้าหน้าที่ได้สอบถามยายของผู้เสียชีวิต ทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตนได้กลับจากทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งใน อ.สะเดา เมื่อมากลับมาถึงบ้านเคาะประตูเรียกลูกสาว ลูกสาวก็เดินออกมาเปิดประตูให้ จากนั้นจึงเดินกลับเข้าไปนอนภายในห้องนอนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แม่ป่วยจิตขาดยาฆ่าลูก

          แต่ตนรู้สึกผิดสังเกต เนื่องจากไม่ได้ยินเสียงหลานสาวเลย จึงเดินเข้าไปดูภายในห้องนอน ทีแรกก็เห็นหลานสาวนอนห่มผ้าคลุมหัวอยู่ โดยมีแม่นอนกอดลูกแนบอก จึงได้เรียกหลานเพื่อให้ลุกขึ้นไปฉี่เหมือนทุกคืน แต่ก็ไม่มีเสียงตอบ โดยเรียกอยู่หลายครั้ง แต่หลานก็ไม่ตื่น จึงไปดึงผ้าห่มออกจากตัวก็แทบช็อก เพราะที่ใบหน้าหลานถูกตีจนเละเลือดอาบ เมื่อถามลูกสาวก็ไม่ยอมพูดอะไรนั่งนิ่งอย่างเดียว จึงได้ออกไปเรียกเพื่อนบ้านให้มาดูและแจ้งตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

แม่ป่วยจิตขาดยาฆ่าลูก

          ยายเล่าอีกว่า น้องเพิ่งจะได้เข้าเรียนชั้นอนุบาล 3 โดยน้องและแม่เพิ่งจะมาอาศัยอยู่กับยายที่ห้องเช่าเมื่อประมาณวันที่ 24-25 กันยายน ที่ผ่านมา และอาศัยอยู่ในห้องเช่าด้วยกัน 3 คน ตนเป็นคนทำงานหาเลี้ยงเนื่องจากลูกสาวมีอาการป่วยทางจิตไม่สามารถทำงานได้ และก่อนหน้านี้ ลูกก็อาศัยอยู่กับตาที่ จ.นครพนม แต่เมื่อตาเสียชีวิตทั้งสองคนก็มาอยู่กับตนเพราะไม่มีใครดูแล โดยคาดว่าสาเหตุที่ทำร้ายลูก น่าจะมาจากอาการป่วยทางจิตกำเริบ และขาดยาเนื่องจากไม่กินยาต่อเนื่องมาหลายวัน

          โดยหลังจากนี้ทางครอบครัวจะนำศพตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่วัดหัวถนน ซึ่งเป็นวัดที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงกันข้ามกับบ้านเกิดเหตุ และจะทำพิธีสวดอภิธรรมศพในวันนี้ (5 พฤศจิกายน) คืนเดียวจากนั้นจะทำพิธีฌาปนกิจทันที เนื่องจากครอบครัวลำบาก และไม่มีญาติพี่น้องมีเพียงเพื่อนบ้านและเพื่อนคนงานที่ร่วมกันเรี่ยไรเงินมาช่วยงานศพ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ป่วยทางจิต เอาสากกระเบือทุบหน้าลูกจนตาย ไม่รู้ตัวห่มผ้า-กล่อมศพลูก อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 12:14:42 17,500 อ่าน
TOP