x close

ลุยค้น 5 จุด บ้านเป้าหมาย เครือข่ายแม่มณี พบเป็นบ้านแม่ เปิดเป็นร้านเสริมสวย


        ตำรวจลงพื้นที่ค้นบ้านพัก 5 จุด ใน จ.อุดรธานี เชื่อมโยงคดีแม่มณี เผยหลังแรกคือบ้านแม่ของแม่มณี พบเปิดเป็นร้านเสริมสวย



แม่มณี
       วันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 มีรายงานว่า ตำรวจภูธรภาค 4 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี นำหมายค้นลงพื้นที่ตรวจค้นบ้านพักจำนวน 5 จุด ที่เชื่อมโยงเครือข่ายนางสาววันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือเดียร์ ในคดีแชร์ออมเงินแม่มณี โดย 4 จุดหลักอยู่ในพื้นที่ อ.เมืองอุดรธานี ส่วนอีกจุดอยู่ในพื้นที่ อ.วังสามหมอ

       โดย จุดแรกที่เจ้าหน้าที่ทำการเข้าตรวจค้น คือบ้านพักในโครงการบ้านเอื้ออาทร บ้านจั่น เป็นบ้านของ น.ส.ธวัลรัตน์ ทิพย์ประเวช แม่ของนางสาววันทนีย์ ที่เปิดเป็นร้านเสริมสวย เบื้องต้นยังไม่พบหลักฐานที่เชื่อมโยงกับการกระทำความผิด อาทิ สลิปการโอนเงิน หรือสมุดบัญชีต่าง ๆ จุดที่ 2 คือ บ้านของ น.ส.สุพรรณี นิกรกุล หุ้นส่วนของแม่มณี จุดที่ 3 คือ บ้านของ น.ส.พิไลวรรณ แอดมินเพจออมเงิน จุดที่ 4 คือ บ้านของ น.ส.พรสววรค์ อินทสร้อย หุ้นส่วนร้านปลาร้ากับแม่มณี และสุดท้ายคือบ้านของ นายปิยะ ศีรีสุวรรณกุล

แม่มณี
       ทั้งนี้ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการออกหมายจับผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับคดีเพิ่ม 5 คน ซึ่งเป็นผู้โอนย้านเงินในบัญชีของนางสาววันทนีย์ หนึ่งในนั้นคือ นางธวัลรัตน์ ทิพย์ประเวช แม่ของนางสาววันทนีย์

แม่มณี

แม่มณี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุยค้น 5 จุด บ้านเป้าหมาย เครือข่ายแม่มณี พบเป็นบ้านแม่ เปิดเป็นร้านเสริมสวย อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 12:29:44 10,494 อ่าน
TOP