x close

ชาวบ้านลมแทบจับ เจองูเหลือมใหญ่นอนอ้วน ผึ่งพุงสบายแฮ หลังเขมือบแมวลงท้อง !

 

               ชาวบ้านสิงคโปร์ตกใจ เจองูเหลือมนอนอ้วนใต้พุ่มไม้ รีบเรียกหน่วยงานไปตรวจสอบ หลังสวาปามสัตว์เลี้ยงเข้าไป เผยเป็นครั้งที่ 5 ที่พบงูใหญ่ในย่านดังกล่าว

งูเหลือม
ภาพจาก Awie N Lynn

            สำหรับทุกคนแล้ว การไปเดินเล่นในสวนสาธารณะหรือไปเดินในเมืองในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เชื่อว่าทุกคนก็อยากพบเห็นอะไรที่มันสดชื่น สร้างความสุขสบายแก่หัวใจ ได้สัมผัสอากาศดี ๆ ได้ชมนกชมไม้ ได้เห็นคนมาวิ่งออกกำลังกายหรือจูงหมามาเดินเล่น การเจอหมา นก หรือแมว มันเป็นอะไรที่น่ารักดีต่อใจ

            แต่ถ้าเจอสัตว์อะไรอย่างอื่น มันคงสร้างความสะพรึงสุดขีดมากกว่า เช่น งู และในกรณีนี้มันไม่ใช่งูน้อย ๆ น่าเอ็นดู แต่เป็น งูเหลือม

            เว็บไซต์มาเธอร์ชิป รายงานว่า ชาวบ้านรายหนึ่งพบเจองูเหลือมขนาดใหญ่มาก นอนอ้วนอยู่ใต้พุ่มไม้ริมทางเดินในถนน 62 บล็อก 613 ในย่านจูร่งเวสต์ ทางตะวันตกของสิงคโปร์

            งูเหลือมดังกล่าวนอนนิ่งไม่ขยับเขยื้อน เนื่องจากว่าพุงมันตึงมาก จากการกินสัตว์อะไรเข้าไปบางอย่าง

งูเหลือม
ภาพจาก Awie N Lynn

            หลังพบงูเหลือมดังกล่าว เจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้าไปตรวจสอบ และสันนิษฐานว่ามันน่าจะกินแมวเข้าไป และนี่เป็นครั้งที่ 5 แล้ว ที่พบงูขนาดใหญ่ลักษณะนี้ในย่านดังกล่าว 

            ทั้งนี้ ผู้โพสต์ได้ออกมาเตือนให้เจ้าของสัตว์เลี้ยงระมัดระวังสัตว์เลี้ยงของตนเองให้มาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นสุนัขหรือแมว เพราะถ้าเผลอไปอาจเป็นเหยื่อสัตว์ร้ายเช่นนี้ได้โดยไม่รู้ตัว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านลมแทบจับ เจองูเหลือมใหญ่นอนอ้วน ผึ่งพุงสบายแฮ หลังเขมือบแมวลงท้อง ! อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 12:28:07 46,750 อ่าน
TOP