x close

ญาติสุดทน โร่แจ้งความจับฤาษี ทิ้งลูกแท้ ๆ ไป ก่อนกลับมาล่วงละเมิดในวัย 15


          ฤาษีอาละวาดตามทวงลูกสาววัย 15 ไปอยู่ด้วย ทั้งที่ทิ้งไปตั้งแต่แบเบาะ ญาติสุดทนโร่แจ้งความจับ หลังทราบว่าล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวแท้ ๆ



        เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่ชายแต่งกายคล้ายฤๅษีคนหนึ่ง ได้มาตามทวงเอาลูกสาวของตนเองคืน แต่ญาติทางฝ่ายแม่ไม่ยอม จึงเกิดเหตุความวุ่นวายขึ้นตามคลิป และมีการเขียนข้อความระบุว่า "ความอดทนถึงที่สุดแล้ว เราไม่อยากมีเรื่องใด ๆ กับใคร แต่คุณมาทำร้าย เอามีดดาบไล่ฟันพ่อแม่และน้องชายฉันถึงบ้านในเวลากลางคืน ถ้าญาติพี่น้องฉันมาไม่ทัน พวกเขาจะเป็นยังไง ดีว่าน้องสาวแจ้งตำรวจมาระงับเหตุทัน"

ฤาษีข่มขืนลูกสาว
ภาพจาก สปริงนิวส์

        ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์คลิปดังกล่าว ทราบว่า เป็นญาติฝ่ายแม่ของ ด.ญ.แฟม (นามสมมติ) วัย 15 ปี ชาวอำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น ได้ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยชายที่แต่งกายในชุดฤาษีเป็นพ่อของน้องแฟม ที่ได้ทิ้งแม่กับน้องไปตั้งแต่ยังแบเบาะ ซึ่งมีเพียงตายายและญาติพี่น้องที่ช่วยกันเลี้ยงดู เพราะแม่ของน้องแฟมต้องไปทำงานหาเงินที่กรุงเทพฯ

        โดยทราบว่าพ่อของน้องแฟม ได้ไปเปิดสำนักปฏิบัติธรรมแห่งหนึ่งที่ จ.บึงกาฬ กระทั่งหลายปีต่อมาเมื่อน้องแฟมโตขึ้น ผู้เป็นพ่อก็เริ่มติดต่อมาหาน้องแฟมและมาพาไปอยู่ด้วย ครั้งละหลาย ๆ เดือน และยังพยายามที่จะให้น้องแฟมอาศัยอยู่กับตนเองที่ จ.บึงกาฬ ซึ่งญาติฝ่ายแม่ไม่เต็มใจ

ฤาษีข่มขืนลูกสาว
ภาพจาก สปริงนิวส์

       กระทั่งญาติได้เดินทางไปรับตัว น้องแฟม กลับมาที่ อ.ชุมแพ และเริ่มเห็นอาการผิดปกติของน้องแฟม จึงได้ตะล่อมถามจนทราบว่า น้องแฟมถูกฤาษีที่เป็นพ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดทางเพศ แต่หลังจากที่น้องแฟมกลับมาอยู่ที่ อ.ชุมแพ ได้ไม่นาน พ่อของน้องแฟมก็ตามมาทวงเอาตัวลูกคืนตามเหตุการณ์ในคลิป

       ทั้งนี้ ทางญาติได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ชุมแพ เพื่อดำเนินคดีกับฤาษีที่เป็นพ่อของน้องแฟม พร้อมกับพาเข้าร้องขอความช่วยเหลือจากสำนักงานพัฒนาและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ขอนแก่น โดยในเบื้องต้น ทีมสหวิชาชีพได้ร่วมสอบปากคำน้องแฟม และญาติ ๆ เพื่อเป็นข้อมูลในการช่วยเหลือและดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ฤาษีข่มขืนลูกสาว
ภาพจาก สปริงนิวส์



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติสุดทน โร่แจ้งความจับฤาษี ทิ้งลูกแท้ ๆ ไป ก่อนกลับมาล่วงละเมิดในวัย 15 อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 12:20:39 15,101 อ่าน
TOP