x close

กระบะส่งของ โดนชนอย่างจัง ดันรถขึ้นไปค้างกลางบันไดสะพานลอยทั้งคัน


       รถกระบะส่งของขับมาดี ๆ ถูกกระบะซิ่งพุ่งชนท้ายอย่างจัง จนลอยขึ้นสะพานลอยบริเวณหน้านิคมบางปู

รถกระบะขึ้นสะพานลอย
         วันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท. สมัย เจริญราช สารวัตรเวร สภ.บางปู สมุทรปราการ รับแจ้งอุบัติเหตุรถรถยนต์กระบะชนท้ายกันและปีนขึ้นไปบนทางขึ้นสะพานลอยคนข้าม ที่บริเวณถนนสุขุมวิทขาออก มุ่งหน้าบางปู หลักกิโลเมตรที่ 35 เลยทางเข้านิคมอุตสาหกรรมบางปูไปเล็กน้อย โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมด้วยมูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 เดินทางเข้าตรวจสอบ

         เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า หลังคาทึบ สีขาว ทะเบียน บม 1806 มหาสารคาม ปีนขึ้นไปอยู่บนราวบันไดทางขึ้นสะพานลอยทั้งคัน โดยมีรถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ ไทรทัน สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 2 ฒญ 8363 กรุงเทพมหานคร ชนติดอยู่ที่ด้านท้ายในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน เลยสะพานไปเล็กน้อย ได้พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฒก 3730 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ พบถูกชนจนท้ายกระบะยุบ ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 รายชื่อนายสุชาติ จันโย อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะคันที่ปีนขึ้นไปอยู่บนราวสะพานลอย ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกมีอาการเจ็บปวดที่บริเวณหน้าอก

รถกระบะขึ้นสะพานลอย
         นายวิโรชน์ อยู่รอด อายุ 40 ปี เพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ขับรถตามหลังมา ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บ ได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวเข้าไปรับสินค้าที่บริษัทไอพี ซึ่งอยู่ในนิคม ซอย 7 และกำลังจะกลับไปบ้านพักและจะนำสินค้าไปส่งให้ลูกค้าในตอนเช้าของวันรุ่งขึ้น จากนั้นขับรถออกมาจากถนนนิคมบางปู ออกมาถนนสุขุมวิท

       อยู่ ๆ รถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ คันดังกล่าวที่ขับมาด้วยความเร็วได้พุ่งเข้าชนท้ายรถที่ตนนั่งมาอย่างแรง ทำให้รถของผู้บาดเจ็บเสียหลักพุ่งไปชนท้ายรถยนต์กระบะที่ขับอยู่ด้านหน้าจนท้ายยุบ ก่อนที่รถกระบะของผู้บาดเจ็บจะถูกรถคันที่มาชนท้าย ดันเข้าไปชนเข้ากับราวเหล็กทางขึ้นสะพานลอยและปีนขึ้นไปขึ้นบนสะพานลอยทั้งคัน

         โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวคนขับรถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ ไทรทัน ไปทำการสอบสวนที่โรงพัก โดยไม่ยอมให้สื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟัง พร้อมจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อเป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

รถกระบะขึ้นสะพานลอย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะส่งของ โดนชนอย่างจัง ดันรถขึ้นไปค้างกลางบันไดสะพานลอยทั้งคัน อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13:55:34 8,800 อ่าน
TOP