สาว 21 นอกใจผัววัย 74 ไปกินตับคนแก่กว่า แถมนัวเซ็กส์ชายรุ่นพ่อ กลางเรียลลิตี้โชว์

 

               สาวเซอร์เบีย วัย 21 ปี นอกใจสามี วัย 74 ปี ไปมีเซ็กส์กับคนที่แก่กว่า แถมออกรายการเรียลลิตี้โชว์ กินตับชาย วัย 60 ปี นัวเนียไม่แคร์กล้องถ่าย คนเห็นทั้งประเทศ

มีชู้
ภาพจาก Parov

            เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า มิลิยานา โบซิช หญิงสาวชาวเซอร์เบีย วัย 21 ปี ได้นอกใจสามีคราวปู่ ไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับชายวัย 60 ปี กลางรายการเรียลลิตี้โชว์ ที่ออกอากาศให้คนดูทั้งประเทศ โดยเรื่องดังกล่าวกลายเป็นข่าวฉาวใหญ่ เพราะมิลิยานาเพิ่งแต่งงานไปเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว อีกทั้งเคยประกาศว่ารักสามีคนนี้มากที่สุด แม้อายุจะห่างกันถึง 53 ปี

            มิลิยาเป็นผู้เข้าร่วมเข้าแข่งขันรายการ Parovi เรียลลิตี้โชว์เกี่ยวกับคู่รัก ซึ่งในปีที่แล้ว หญิงสาวได้พบกับ มิโลโก โบซิช วัย 74 ปี ภายในรายการ และได้ตกหลุมรักกัน ทั้งสองแสดงความรักกันอย่างเปิดเผย ถึงขึ้นเคยมีเซ็กส์กันภายในรายการ ซึ่งหลังจากนั้น ทั้งสองก็สานสัมพันธ์กันไปด้วยดี จนตัดสินใจหมั้นหมาย และเข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันมิโลโกออกจากรายการไปนานแล้ว

            (อ่านข่าว -  ปู่วัย 74 กับ คู่หมั้นสาววัย 21 ออกรายการเรียลลิตี้ โชว์หวาน ก่อนจ้ำจี้หน้ากล้อง)

            มันเห็นได้อย่างชัดเจนว่า มิลิยานามีรสนิยมชื่นชอบผู้ชายที่อายุมากกว่าหลายปี แต่ล่าสุดเธอก็ได้นอกใจสามีที่ตัวเองเคยบอกรัก โดยรายการเผยให้เห็นมิลิยาเริ่มสานสัมพันธ์กุ๊กกิ๊กกับ เนมานยา สตามาโตวิช ซาบัก วัย 60 ซึ่งเป็นผู้เข้าแข่งขันอีกคนของทางรายการ

มีชู้
ภาพจาก Parov

            ทั้งสองจูบกันโต๊ะอาหาร นั่งคลอเคลียกันบนเก้าอี้ แนบชิดกันในห้องแต่งตัว และไปเร่าร้อนกันบนเตียง

            ยิ่งไปกว่านั้น มิลิยานาไม่ได้นอกใจมิโลโกไปแซ่บนัวกับเนมานยาแค่คนเดียวเท่านั้น แต่เธอยังไปยังข้องแวะกับชายคนอื่นด้วย สื่อท้องถิ่นได้แชร์ภาพว่ามิลิยานาไปกิ๊กกับชายอายุมากกว่ามิโลโก คาดว่าอายุเกือบ 80 ปี ที่แต่งงานมีลูกหลานแล้ว 

มีชู้
ภาพจาก Parov

            แย่ไปกว่านั้นก็คือ ชายคนนี้มีความสัมพันธ์อันดีกับมิโลโก และเคยไปร่วมงานแต่งงานของมิโลโกกับมิลิยานาด้วยเช่นกัน

            โดยภาพที่สื่อท้องถิ่นเอามาแฉเป็นภาพหลุดที่มิลิยานากำลังขึ้นเตียงกับชายแก่ดังกล่าว ซึ่งเธอได้ออกโรงปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง เธอออกมาอ้างว่าแค่ถ่ายภาพเซลฟี่กับเขา และได้ส่งไปหาใครคนหนึ่ง เธอมั่นใจว่าคนนี้เป็นคนนำภาพไปปล่อยแน่นอน และขู่ว่าจะฟ้องร้องดำเนินคดีกับบุคคลนี้

มีชู้
มิลิยานา กับ เนมานยา วัย 60 ปี มีเซ็กส์กันในรายการ
ภาพจาก Parov

            อย่างไรก็ตาม แม้มิลิยานาจะปฏิเสธว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับชายแก่คนนั้น แต่ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเนมานยาเป็นอะไรที่ปฏิเสธไม่ได้ เหตุการณ์ทุกอย่างถูกบันทึกเอาไว้ได้ทั้งหมดโดยกล้องวงจรปิดของทางรายการ และถ่ายทอดผ่านทางโทรทัศน์ คนเห็นกันทั่วประเทศ และเธอก็นอกใจสามีอย่างเปิดเผย

            ทั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ มิลิยานา ประพฤติตัวฉาวในรายการ โดยในซีซั่นที่แล้ว เธอเคยถูกจับได้ว่าใช้ปากทำออรัลเซ็กส์ให้กับผู้เข้าแข่งขันชายรายอื่น ไม่นานหลังจากที่มิโลโกออกไปจากรายการ

            เธออ้างว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นการมีเซ็กส์อย่างจริงจัง แค่สำเร็จความใคร่ให้เขา เขาก็สำเร็จความใคร่ให้กับเธอเช่นกัน ซึ่งครั้งนั้นมิโลโกให้อภัยภรรยา แต่ในครั้งนี้ เขาไม่สามารถเชื่อใจเธอได้อีกแล้ว

            มิลิยานาอ้อนวอนสามีวัยชรา อ้างว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในรายการเป็นแค่เกม แต่เขาไม่เชื่อเธอ และมั่นใจว่าเธอหลอกทำร้ายจิตใจ และปั่นหัวเขาให้เจ็บปวด

            ทั้งนี้ ก็ไม่ทราบแน่ชัดว่ามิลิยานากับมิโลโกจะเลิกรากันหลังจากนั้นหรือไม่

มีชู้
มิโลโก กับ มิลิยานา ในวันแต่งงานของทั้งสองคน
ภาพจาก Milijana Bozic

มีชู้
ภาพจาก Milijana Bozic

มีชู้
ภาพจาก Milijana Bozic

มีชู้
ภาพจาก Milijana Bozic

มีชู้
ภาพจาก Milijana Bozic

มีชู้
ภาพจาก Milijana Bozic

มีชู้
มิโลโก โบซชิ วัย 74 ปี สามีของมิลิยานา
ภาพจาก Milojko Bozic





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 21 นอกใจผัววัย 74 ไปกินตับคนแก่กว่า แถมนัวเซ็กส์ชายรุ่นพ่อ กลางเรียลลิตี้โชว์ อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2563 เวลา 14:39:51 111,968 อ่าน
TOP