x close

แพทย์ชี้ เหยื่อ ด.ต. ปืนลั่น เหตุทะเลาะแฟนสาว กระสุนโดนจุดสำคัญ ญาติเตรียมทำใจ

 


              ญาติเผยแพทย์ให้ทำใจ กรณีดาบตำรวจทะเลาะแฟนสาววัย 19 ทำปืนลั่นกระสุนเจาะท้ายทอยอาการสาหัส เผยฝ่ายชายมีครอบครัวอยู่ก่อนแล้ว ด้านตำรวจยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย


             จากกรณี ดาบตำรวจ จ.เชียงใหม่ มีเรื่องทะเลาะกับแฟนสาววัย 19 ปี และมีการแย่งปืนกันในรถ ทำให้ปืนลั่นเจาะท้ายทอยแฟนสาวบาดเจ็บสาหัส ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีต่อไปนั้น

                อ่านข่าว : อดีตตำรวจฮีโร่ ทะเลาะแฟนสาว ปืนลั่นกระสุนเจาะท้ายทอย สาหัส

             ล่าสุด (5 พฤศจิกายน 2562) ข่าวเที่ยงอมรินทร์ รายงานว่า สาววัย 19 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ยังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่หอผู้ป่วยวิกฤต โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ซึ่งอาการยังสาหัส โดยเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ยังไม่มีญาติคนใดเดินทางมาเยี่ยม เนื่องจากทางโรงพยาบาลให้เยี่ยมได้ในเวลา 12.00-13.00 น.

             อย่างไรก็ตาม ทางผู้สื่อข่าว ได้มีโอกาสพูดคุยทางโทรศัพท์กับทางญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า อาการของน้องค่อนข้างหนัก โดยแพทย์ได้บอกกับทางญาติว่าให้เริ่มทำใจได้แล้ว เพราะน้องถูกอาวุธปืนเข้าที่บริเวณจุดสำคัญ โอกาสรอดชีวิตแทบจะไม่มี ซึ่งทางญาติอยากจะขอความเป็นธรรมในคดีนี้ด้วยและยืนยันว่าจะสู้เพื่อน้องให้ถึงที่สุด


               ด้าน พล.ต.ต. พิเชษฐ์ จีระนันตสิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา ด.ต. คงศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ ในความผิดฐานกระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และได้ใช้หลักทรัพย์ยื่นประกันตัวออกจากชั้นพนักงานสอบสวนไปชั่วคราว

              ส่วนกรณีที่ ด.ต. คงศักดิ์ มีครอบครัวอยู่แล้ว และเข้ามามีความสัมพันธ์กับ น.ส.นิว ผู้บาดเจ็บนั้น พล.ต.ต. พิเชษฐ์ กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นคดีทางวินัย โดยจะต้องมีการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป ส่วนจะให้มีคำสั่งให้ ด.ต. คงศักดิ์ ออกจากราชการหรือไม่นั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนในทางด้านคดีวินัยอยู่ ยืนยันว่า คดีนี้ทางตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวเที่ยงอมรินทร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพทย์ชี้ เหยื่อ ด.ต. ปืนลั่น เหตุทะเลาะแฟนสาว กระสุนโดนจุดสำคัญ ญาติเตรียมทำใจ อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:41:52 11,300 อ่าน
TOP