x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

คุณแม่ปืนดุ !! สาวท้องแก่ยอมไม่ได้ โจรบุกบ้าน ทำร้ายลูก - ผัว คว้าปืนยิง ปลิดชีวิต

| 13,919 อ่าน


                คุณแม่ปืนดุ !! สาวท้องแก่ยอมไม่ได้ โจรบุกบ้าน ทำร้ายลูก - ผัว คว้าปืนยิงสวนทันใด ปลิดชีวิตได้ 1 ราย ส่วนอีกรายหนีไปได้ สามีสุดชื่นชมความกล้าหาญของภรรยา
 

                นับเป็นช่วงเวลาวิกฤตอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวของ เจเรมี คิง เมื่ออยู่ ๆ ก็มีชายสวมหน้ากาก 2 คน ถืออาวุธปืนบุกเข้ามาในบ้านของเขากลางดึก เพื่อจะปล้นเอาทรัพย์สินมีค่า นอกจากตัวเขาที่อาจถูกคนร้ายฆ่าได้ แม้แต่ลูกสาววัย 11 ขวบ กับภรรยาที่กำลังท้องแก่ ก็อาจตกอยู่ในอันตรายด้วยเช่นกัน

                อย่างไรก็ตาม ใครเลยจะคาดคิดว่าในช่วงเวลาจวนตัวนั้นเอง ทุกคนในบ้านจะรอดชีวิตมาได้เพราะความกล้าหาญของ คาเซย์ ภรรยาของเจเรมี่ ที่ตัดสินใจสวมวิญญาณแม่สาวปืนโหด ยิงตอบโต้จนดับลมหายใจของคนที่กล้ามาทำให้ครอบครัวของเธอตกอยู่ในอันตราย

                โดยเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เหตุการณ์ระทึกดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันพุธที่ 30 ตุลาคม เวลาประมาณ 21.00 น. อยู่ ๆ คนร้าย 2 คนก็บุกเข้ามาในบ้านของเจเรมี ที่เมืองลิเธีย รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ และยกปืนขู่ บีบบังคับให้เขาส่งเงินไปให้ทั้งหมด

                ระหว่างนั้นเจเรมีพยายามบอกคนร้าย ว่าบ้านของเขาไม่มีทรัพย์สินมีค่าอะไรให้ปล้น แต่ทั้งคู่ก็ไม่ยอมถอยง่าย ๆ หนึ่งในนั้นเหวี่ยงปืนมาจ่อเขา ขณะที่อีกคนกระหน่ำเตะเขาอย่างรุนแรง พร้อม ๆ กับกระชากตัวลูกสาววัย 11 ขวบของเขาไป

                ในตอนนั้นเคราะห์ยังดีที่ คาเซย์ ภรรยาซึ่งท้องแก่ อายุครรภ์ 8 เดือน ไม่ได้อยู่ในห้องนั่งเล่น แต่อยู่ในห้องนอน และเธอก็เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับสามีและลูกสาวทั้งหมด
 

                ระหว่างนั้น หนึ่งในคนร้ายได้เหลือบมาเห็นเธอเข้า จึงลั่นไกยิงใส่คาเซย์ แต่เธอหลบได้ทัน และก็จัดการคว้าปืน AR-15 ซึ่งเป็นปืนกึ่งอัตโนมัติ ขึ้นมายิงสวนไปที่คนร้ายทันที ทำให้คนร้ายพยายามจะหลบหนี  
 
                เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาถึงที่เกิดเหตุหลังจากนั้นไม่นาน พบว่าหนึ่งในคนร้ายถูกกระสุนปืน และไปเสียชีวิตอยู่บริเวณคูน้ำแห่งหนึ่ง ส่วนคนร้ายอีกรายหลบหนีไปได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวต่อไป

                ขณะที่ เจเรมี ได้รับบาดเจ็บ กระดูกเบ้าตาแตก โพรงไซรัสแตก มีรอยถูกกระแทกหลายจุด ต้องเย็บแผล 20 เข็ม และพันแผลที่ศีรษะ อย่างไรก็ตามเขารอดชีวิตมาได้ ทั้งนี้ เพราะความกล้าหาญของภรรยาของเขา ที่เลือกจะลงสนามดังกล่าวในสถานการณ์สุ่มเสี่ยง เพื่อปกป้องเขาไม่ให้ถูกคนร้ายฆ่า

                ทั้งนี้ พบว่าปืน AR-15 ที่ภรรยาของเจเรมีใช้นั้น เป็นอาวุธที่ครอบครองอย่างถูกต้องตามกฎหมาย
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่ปืนดุ !! สาวท้องแก่ยอมไม่ได้ โจรบุกบ้าน ทำร้ายลูก - ผัว คว้าปืนยิง ปลิดชีวิต อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:12 13,919 อ่าน
TOP