x close

แฟนสาวปล่อยโฮ ว่าที่เจ้าบ่าว ถูกรวบตอนไปส่งยา ทั้งที่ตั้งใจกลับมาเซอร์ไพรส์วันเกิด

 
           เจ้าหน้าที่ตำรวจพัทลุง รวบหนุ่มวัย 24 พร้อมยาบ้าอีก 16,000 เม็ด ขณะนำของไปส่ง คู่หมั้นสาวร้องโฮโผกอดแฟนหนุ่ม เผยกำลังเตรียมจัดงานเซอร์ไพรส์วันเกิด เจ้าตัวเผยเคยติดคุกคดียาเสพติด แต่กลับไปส่งยาอีกเพราะต้องการเก็บเงินแต่งงาน

ยาเสพติด
ยาเสพติด

         วันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 อมรินทร์ทีวี รายงานว่า พ.ต.อ. ภัทรวิชญ์ คีตโมทนียกุล รองผบก.ภ.จว.พัทลุง แถลงข่าวการจับกุมหนุ่มวัย 24 พร้อมยาบ้าอีก 16,000 เม็ด หลังจากเมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ตั้งจุดตรวจสกัดบริเวณทล.4 กม.1220?1221 ต.คูหาใต้ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา จากนั้นจึงเรียกตรวจสอบคนร้าย และพบเห็นกล่องกระดาษต้องสงสัยวางอยู่ในรถ จากนั้นคนร้ายจึงเร่งเครื่องยนต์แหกผ่านด่านหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขับรถไล่ตาม

          เมื่อรถของคนร้ายผ่าน ต.โคก ทราย อ.ป่าบอน คนที่นั่งคู่มากับคนร้ายได้โยนยาบ้าลงข้างทาง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จนกระทั่งรถของคนร้ายมาถึงบริเวณ ม.9 ต.เกาะหมาก อ.ปากพะยูน รถของคนร้ายเกิดเสียหลักลงในร่องน้ำข้างทาง จากนั้นคนร้ายทั้ง 2 คนได้วิ่งหลบหนีไปได้ในความมืด

ยาเสพติด
          เจ้าหน้าที่จึงทำการสืบสวนจนทราบที่อยู่ของคนร้าย และนำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านคนร้ายที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สามารถตรวจยึดรถบิ๊กไบค์จำนวน 1 คัน พร้อมทำการขยายผลไปยังพื้นที่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง จนในที่สุดสามารถจับกุม นายสราวุฒิ ช่วยบำรุง อายุ 24 ปี ได้บริเวณริมถนนสายบ่อสน ม.5 ต.ทุ่งนารี อ.ป่าบอน จ.พัทลุง พร้อมยาบ้าจำนวน 16,000 เม็ด ก่อนนำตัวไปค้นบ้านของคนร้าย

          ทันที่ที่คู่หมั้นสาวเห็นแฟนหนุ่มกลับมาบ้าน ในลักษณะใส่กุญแจมือ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว ก็ถึงกับร้องไห้โฮโผเข้ากอดแฟนหนุ่มร่ำไห้ พร้อมบอกว่ากำลังจัดเตรียมฉลองวันเกิดเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มที่มีอายุครบ 24 ปี ในวันนี้ (4 พฤศจิกายน 2562)


          จากการสอบถามผู้ต้องหาในเบื้องต้น ทราบว่านายสราวุฒิ ได้รับการติดต่อจากนายอุเทน (ไม่ทราบนามสกุล) ให้ไปเอายาบ้าดังกล่าวที่วางไว้ริมถนน เพื่อไปวางไว้อีกทอดหนึ่ง ซึ่งนายอุเทนยังไม่บอกว่าเป็นที่ใด ในขณะที่หยิบยาบ้ามาขึ้นรถจักรยานยนต์ และรอคำสั่งจากนายอุเทน ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับเสียก่อน

          โดยเจ้าตัวรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยทำในลักษณะนี้มาแล้ว 3 ครั้ง ตอนนั้นรับยาบ้าเพียงครั้งละ 2,000 เม็ดได้รับค่าจ้างเป็นยาบ้า จำนวน 50 เม็ด พร้อมเงินสดจำนวน 3,000 บาท โดยนายอุเทน จะนำเงินสดที่เป็นค่าจ้างมาวางไว้ตามสถานที่ที่ตกลงกันไว้ ส่วนครั้งนี้ยังไม่ได้ตกลงเรื่องค่าจ้าง

          โดยก่อนหน้านี้ ตนเองเคยต้องโทษคดียาเสพติดมาแล้ว แต่สาเหตุที่กลับมาขายยาบ้าอีก เพราะเจ้าตัวน่าจะมองว่าเป็นงานที่ได้เงินง่าย โดยเริ่มตั้งแต่เล็ก ๆ จนกระทั่งมารับในหลักหมื่น หวังเก็บเงินไว้แต่งงานและตั้งตัวกับแฟนสาว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ส่งตัวผู้ต้องหาให้กับพนักงานสอบสวน สภ.ป่าบอน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนสาวปล่อยโฮ ว่าที่เจ้าบ่าว ถูกรวบตอนไปส่งยา ทั้งที่ตั้งใจกลับมาเซอร์ไพรส์วันเกิด อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:32:57 12,536 อ่าน
TOP