x close

แท็กซี่หัวร้อน ไม่พอใจ รปภ. เปิดประตูหมู่บ้านช้าไม่ทันใจ พุ่งกระหน่ำชกหน้าลุงยาม

          แท็กซี่หัวร้อน ฉุนถูกยามถามรายละเอียด เปิดประตูช้า เหตุไม่มีสติ๊กเกอร์หมู่บ้าน ลงจากรถบุกทำร้ายยามอ่วม เคราะห์ดีมีผลเมืองดีมาช่วย


      แท็กซี่ ทำร้ายยาม    ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          วันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายณรงค์เดช ภาพติ๊บ อายุ 59 ปี รปภ.ของบริษัทหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ดำเนินคดีกับแท็กซี่ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายตนเอง

          โดยนายณรงค์เดช เล่าว่า ตนเอง เป็น รปภ. ของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ได้มาเข้าเวรทำงานเวลา 19.00 น ของวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จากนั้นเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ขณะที่ตนทำหน้าที่บริเวณป้อมยามปากทางเข้าหมู่บ้าน ได้มีรถแท็กซี่ขับเข้ามาภายในหมู่บ้าน ตนจึงสอบถามว่า เข้ามารับคนในหมู่บ้านหรือเปล่าตามหน้าที่ปกติในการตรวจสอบรถที่เข้า-ออกหมู่บ้าน แต่ชายทั้งกล่าวกลับมีท่าทีโมโห และต่อว่าตนที่เปิดประตูช้า พร้อมบอกว่าตนเองเป็นลูกบ้าน พร้อมชี้ให้ตนสังเกตที่ไฟของแท็กซี่ ถ้าไม่ใช่ลูกบ้านคงไม่เปิดไฟ "ว่าง" เข้ามา ตนจึงพยายามอธิบาย ว่าทำตามหน้าที่ในการตรวจสอบ เพื่อความปลอดภัย

          ทำให้คนขับแท็กซี่ดังกล่าวโมโหอย่างมาก ลงจากรถ และเข้าชกต่อยตนเอง ซึ่งตนมีรูปร่างที่เล็กกว่าแต่ก็พยายามป้องกันตัว จากนั้นจึงมีพลเมืองดีที่ผ่านเข้ามาได้เข้ามาช่วยห้าม ชายดังกล่าว จึงยอมที่จะขับแท็กซี่ไป ตนจึงเดินทางเข้าแจ้งความดังกล่าว ภายหลังรับแจ้งความทางตำรวจได้ให้ นายณรงค์เดช ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางบ่อ เพื่อที่จะทำการรวบรวมพยานหลักฐาน ดำเนินคดีกับคนขับแท็กซี่ที่ก่อเหตุต่อไป

แท็กซี่ ทำร้ายยาม

แท็กซี่ ทำร้ายยาม

แท็กซี่ ทำร้ายยาม
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่หัวร้อน ไม่พอใจ รปภ. เปิดประตูหมู่บ้านช้าไม่ทันใจ พุ่งกระหน่ำชกหน้าลุงยาม อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 22:32:53 4,678 อ่าน
TOP