x close

ตั้งรางวัลนำจับ 3 นักโทษแหกคุกพัทยา คดียาเสพติด 5 หมื่นบาท

         ตั้งรางวัลนำจับ 3 นักโทษแหกคุกพัทยา คดียาเสพติด 5 หมื่นบาท เชื่อ ยังคงอยู่ในพื้นที่บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 และ 3







นักโทษแหกคุก
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         วันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า พล.ต.ท. ศตวรรษ หิรัญบูรณะ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าคดี 3 นักโทษ แหกคุกศาลจังหวัดพัทยาว่า ในขณะนี้ตำรวจสามารถตรวจยึดรถกระบะที่ผู้ต้องหาใช้หลบหนีไว้ได้แล้ว ซึ่งเชื่อว่าการหลบหนีในครั้งนี้มีการวางแผนไว้ โดยมีผู้ต้องหาเป็นผู้บงการวางแผนทั้งหมด

         ผู้ช่วย ผบ.ตร. กล่าวเพิ่มอีกว่า ขณะนี้ได้มีการเชิญบุคคลที่คาดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในคดีมาสอบสวนแล้ว โดยหนึ่งในบุคคลที่ถูกเชิญตัวมาสอบสวนคือ หญิงเสื้อฟ้า ที่ปรากฎในคลิปกล้องวงจรปิดภายในศาลจังหวัดพัทยา

         เบื้องต้นจากสอบสวน หญิงเสื้อฟ้าให้ข้อมูลว่า การก่อเหตุดังกล่าวมีการวางแผนไว้ล่วงหน้า อีกทั้งยอมรับว่าตนเป็นผู้นำอาวุธมีดไปให้นักโทษที่อยู่ในคุก แต่จะมีวิธีการนำอาวุธเข้าไปภายในศาลได้อย่างไรนั้นตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน โดยในขณะนี้ยังไม่ทีการแจ้งดำเนินคดีกับบุคคลใดเพิ่มเติม

         ในส่วนของการติดตามจับกุมผู้ต้องนั้น เชื่อว่ายังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่ ของกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 และภาค 3 ซึ่งได้มีการประสานไปยังเจ้าหน้าที่ทุกหน่วย ทั้งตำรวจตระเวนชายแดน ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจน้ำ ทหาร ในการตั้งด่านสกัดจับทุกเส้นทางที่คาดว่าผู้ต้องหาจะใช้ในการหลบหนี

นักโทษแหกคุก
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         ทั้งนี้ จากข้อมูลที่ได้รับพบว่า พาหนะที่ผู้ต้องหาใช้หลบหนี ล่าสุดคือ รถมิตซูบิชิ มิราจ สีขาว ป้ายทะเบียน ขต 4390 ชลบุรี ลักษณะสังเกตคือหลังคารถได้มีการนำสติ๊กเกอร์สีดำมาติด ภายในรถประกอบด้วยผู้ต้องหา 3 ราย และ บุคคลที่ช่วยในหารหลบหนี 2 ราย รวม 5 ราย จึงขอประชาสัมพันธ์แจ้งผู้ใดพบเห็นรถคันดังกล่าวสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ พ.ต.อ. ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ รรท.ผกก. สภ.เมืองพัทยา โทร 081-555-5541 ซึ่งมีรางวัลนำจับให้ 50,000 บาท

นักโทษแหกคุก


สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั้งรางวัลนำจับ 3 นักโทษแหกคุกพัทยา คดียาเสพติด 5 หมื่นบาท อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 21:22:14 7,505 อ่าน
TOP