x close

โรงเรียนครูอ้อม วิกฤต หลังแฉอาหารกลางวัน ครูออกจนเหลือ 3 คน วิ่งรอกสอน อ.1-ป.6

          โรงเรียนวัดวงเดือน วิกฤตหนัก หลังออกมาแฉกรณีโกงอาหารกลางวัน แต่กลายเป็นว่าครูพากันย้ายออก จนเหลือ 3 คน ด้านชาวบ้านถาม ครูไม่คิดถึงเด็กเลยหรือ



          จากกรณีที่ครูอ้อม น.ส.อ้อมอารีย์ แข็งฤทธิ์ อายุ 32 ปี ครูโรงเรียนวัดวงเดือน ได้ออกมาแฉเรื่องโกงอาหารกลางวันเด็กนักเรียน จนถูกปาเลือดหมูใส่ประตูห้องเรียน อันเป็นเหตุให้ นายสุเทพ สิงห์สม ผอ.โรงเรียน ถูกย้ายไปช่วยราชการ และแม่ครัวโรงเรียนลาออก ครูในโรงเรียนลาออก 1 คน และย้ายไปสอนที่อื่นอีก 3 คน

          ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว สำนักงานพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา หรือ สพป.ชัยนาท อนุมัติให้ครูที่ขอย้ายออกจากโรงเรียนวัดวงเดือน ได้ย้ายตามคำขอ และทำให้โรงเรียนวัดวงเดือน มีครูผู้สอนเพียง 3 คน คือ ครูอาวุโสรักษาการผู้อำนวยการ, ครูอ้อม และครูอีกคนที่ย้ายเข้ามาใหม่ โดยมีนักเรียนกว่า 105 คน มีห้องเรียนทั้งหมด 7 ห้อง ตั้งแต่อนุบาลถึง ป.6
          ปัญหาครูย้ายออกนี้ สร้างความกังวลใจให้ผู้ปกครองอย่างหนัก เกรงว่าลูกหลานจะไม่ได้รับคุณภาพทางการศึกษาที่เพียงพอ และมีบางส่วนทยอยเอาลูกหลานไปเรียนที่อื่นแล้ว อย่างไรก็ตาม ครูอ้อม หรือ นางสาวอ้อมอารีย์ เผยว่า ตนขอทำงานสอนเด็ก ๆ ที่นี่ต่อไป ไม่ขอย้ายไปไหน ยกเว้นจะถูกสั่งย้ายตามระบบ


          ด้าน นางสมใจ (นามสมมติ) ผู้ปกครอง กล่าวว่า การที่ครูย้ายไปนั้น ไม่เห็นแก่เด็ก ๆ เลย แล้วเด็ก ๆ จะทำอย่างไรกัน บางคนต้องสอบแข่งขันก็ต้องชะงักไปก่อน การย้ายครูแบบนี้มีผลต่อเด็กแน่นอน หากครูจะย้ายก็ไม่ว่า แต่น่าจะรอให้มีคนมาแทนก่อน และอยากวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งหาครูมาทดแทนครู 3 คนที่ย้ายออกไป

ครูอ้อม
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

ครูอ้อม
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

ครูอ้อม
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

ครูอ้อม
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

ครูอ้อม
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

ครูอ้อม
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

ครูอ้อม
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรงเรียนครูอ้อม วิกฤต หลังแฉอาหารกลางวัน ครูออกจนเหลือ 3 คน วิ่งรอกสอน อ.1-ป.6 อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:55:48 29,140 อ่าน
TOP