โผล่อีก แชร์บ้านบัว เท้าแชร์คือเด็กสาว วัย 15 ปี เสียหาย 15 ล้าน จ่อสาวถึงตัวการใหญ่

          เหยื่อโผล่อีกวง แฉ แชร์บ้านบัว ล้ม เสียหาย 15 ล้าน พบเท้าแชร์คือเด็กสาว อายุแค่ 15 ปี เหยื่อคือกลุ่มนักเรียน จ่อสาวเอาผิด ฟิล์ม นายทุนใหญ่


          ภายหลังข่าว แชร์แม่มณี กลายเป็นกระแสครึกโครม ล่าสุดได้มีกรณีคล้ายกัน หลังมีผู้เสียหายกลุ่มนักเรียนนักศึกษา ร่วมออมเงินในวงแชร์ชื่อว่า ออมเงินบ้านบัว พบว่าเท้าแชร์ในวงนี้ ชื่อว่า บัว เด็กสาวอายุเพียง 15 ปี ชาว จ.สกลนคร โดยอ้างว่าผู้ออมเงินจะได้เงินปันผลคืนทั้งแบบรายวันและรายเดือน แต่ต่อมาปรากฏว่าแชร์ล้ม ซึ่งคาดว่ามีความเสียหายไม่ต่ำกว่า 15 ล้านบาท

          จากการสำรวจบ้านของ น้องบัว ใน อ.เจริญศิลป์ จ.สกลนคร ซึ่งเปิดเป็นร้านมินิมาร์ท และร้านขายอุปกรณ์วัสดุก่อสร้าง ไม่พบตัวน้องบัว ทราบแต่เพียงว่า น้องบัวเดินทางไป อ.สว่างแดนดิน กับพ่อแม่ เบื้องต้นมีรายงานว่า น้องบัว น่าจะมีนายทุนใหญ่ ชื่อ ฟิล์ม น้องบัวโดนนายทุนโกง จึงไม่มีเงินจ่ายให้ลูกแชร์ ก่อนจะปิดเฟซบุ๊กไป แต่อีกข้อมูลมีคนบอกว่า น้องบัวรับยอดลูกค้ามาเกินจำนวนที่นายทุนตั้งไว้ จึงไม่มีเงินมาจ่าย

          ขณะเดียวกันมีการเปิดเผยแชตที่ น้องบัว คุยกับ ฟิล์ม นายทุนใหญ่ พบว่า ฟิล์มบอก น้องบัว ว่าไม่ต้องสนใจและอย่าหวั่นไหว เรามีทนายอยู่ก็ต้องสู้กัน 3 ศาล ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า ผู้ปกครองได้พาน้องบัวไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.สว่างแดนดิน ให้เอาผิดกับคนชื่อฟิล์ม แล้ว

แชร์บ้านบัว
ภาพจาก ข่าวช่อง one
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โผล่อีก แชร์บ้านบัว เท้าแชร์คือเด็กสาว วัย 15 ปี เสียหาย 15 ล้าน จ่อสาวถึงตัวการใหญ่ อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:48:03 29,663 อ่าน
TOP
x close