x close

ชายไทยผูกคอดับพร้อมชายต่างชาติ เครียดหนี้รุมเร้า บีบคอแมวสุดรักก่อนลาโลก



           ชายไทยผูกคอดับพร้อมคู่รักชายชาวนิวซีแลนด์ เครียดปัญหาเรื่องเงิน และสุขภาพ พบบีบคอแมวตัวโปรดตาย ทิ้งจดหมายเขียนชื่อเจ้าหนี้

คู่รักผูกคอตาย
ภาพจาก Onb news 

           วันที่ 6 ตุลาคม 2562 แนวหน้า รายงานว่า  ตำรวจ สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบเหตุมีชาวต่างชาติและคนไทย ผูกคอตายในบ้านหลังหนึ่งใน ต.แม่น้ำ ที่เกิดเหตุพบศพ นายไมเคิล ลีวิส แฮสเล็ท อายุ 70 ปี ชาวนิวซีแลนด์ พร้อมด้วยศพ นายม้วน ชมภูแก้ว อายุ 45 ปี ใช้เชือกเส้นเดียวกันผูกคอตัวเอง นอกจากนี้ยังพบศพแมวนอนตายบริเวณข้างบ้าน ที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ภายในบ้านก็ไม่มีร่องรอยการรื้อค้น

           จากการตรวจสอบพบว่า นายไมเคิล เช่าบ้านหลังนี้อยู่กับนายม้วน มานับ 10 ปี โดยทั้งสองคนเป็นคู่รักกัน แต่ไม่นานนี้พบว่า นายม้วน ไลน์บอกเพื่อนว่าอยากตาย เพราะมีปัญหาเงินไม่พอใช้ บวกกับเครียดเรื่องที่ นายไมเคิล ป่วยหลอดเลือดตีบ ก่อนเกิดเหตุ นายม้วน ได้ไลน์บอกเพื่อนว่าอยากตายอีกครั้ง เพื่อนจึงเดินทางมาดูที่บ้าน พบว่าทั้งคู่ผูกคอตายแล้ว นอกจากนี้แมวตัวโปรดของทั้งคู่ก็ตายด้วย คาดว่าเกิดจากการถูกบีบคอ

           ตรวจสอบภายในบ้านพบซองจดหมายจำนวนสามซองที่ถูกปิดผนึกอย่างดี นอกจากนี้ยังพบกระดาษที่มีกล่องพลาสติก ภายในมีฟันปลอม เขียนข้อความว่า รบกวนเอาฟันปลอมใส่ให้นายไมเคิล ด้วย คาดว่า นายม้วน เขียนไว้ก่อนผู้คอตาย ขณะที่บริเวณหน้าบ้านมีสมุดวางอยู่ ด้านในเขียนชื่อเจ้าหนี้และจำนวนเงินที่ยืมมา เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะประสานญาติให้ทราบเรื่องเพื่อดำเนินการต่อไป

คู่รักผูกคอตาย
ภาพจาก Onb news 

คู่รักผูกคอตาย
ภาพจาก Onb news 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายไทยผูกคอดับพร้อมชายต่างชาติ เครียดหนี้รุมเร้า บีบคอแมวสุดรักก่อนลาโลก อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2562 เวลา 12:41:54 51,445 อ่าน
TOP