x close

นาทีไล่ล่า ฝรั่งแก๊งแหกคุกพัทยา หนีเข้าป่าหัวซุกหัวซุน จวนตัวคว้าปืนยิงตัวเอง-เมีย

          ตำรวจล้อมจับฝรั่ง-เมีย แก๊งนักโทษแหกคุกพัทยา หนีเข้าป่าหัวซุกหัวซุน สุดท้ายจวนตัว คว้าปืนยิงตัวเอง-เมียเจ็บ ตำรวจเร่งหามส่งโรงพยาบาล


          จากกรณีที่คนร้าย 3 ราย ก่อเหตุใช้มีดแทงตำรวจศาลพัทยาเจ็บสาหัส 1 นาย ก่อนใช้ปืนยิงเปิดทางวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถกระบะที่จอดรออยู่ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการวางกำลังออกค้นหา หากมีการขัดขืนและต่อสู้ให้สามารถวิสามัญได้ทันที ทางครอบครัวของหนึ่งในแก๊งแหกคุกทำใจ ถูกจับตายแน่นอน ส่วนแม่ได้ออกมาขอให้มอบตัว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : ครอบครัวนักโทษแหกคุกพัทยา ทำใจคาดโดนจับตายแน่ - แม่วอนมอบตัวนะลูก

นักโทษแหกคุกพัทยา
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 เว็บไซต์สปริงนิวส์ รายงานว่า จากที่เจ้าหน้าที่กระจายกำลังค้นหาในพื้นที่ ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว คาดว่ากลุ่มนักโทษเดินเท้าหวังมุ่งหน้าออก อ.วัฒนานคร เชื่อมไปยัง อ.อรัญประเทศ แต่เชื่อว่ากลุ่มนักโทษไม่สามารถหลบหนีไปยังประเทศกัมพูชาได้ เพราะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจตรึงกำลังไว้

นักโทษแหกคุกพัทยา
ภาพจาก สปริงนิวส์

          เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจนำพารามอเตอร์บินขึ้นสำรวจป่าอ้อยในพื้นที่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ก็ได้รับการติดต่อจากพี่สาวนายหน่อย นิลเทศ หรือ ต้น หนึ่งในกลุ่มนักโทษแหกคุกพัทยา ระบุว่า นายหน่อยขอมอบตัว เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าไปจับกุมตัวนายหน่อยในที่สุด

นักโทษแหกคุกพัทยา
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ต่อมา สำนักข่าว INN รายงานว่า เจ้าหน้าที่พบ น.ส.สิรินภา วิเศษฤทธิ์ อาย 30 ปี และนายบาร์ต อัลเลน เฮลมัส อายุ 39 ปี ชาวอเมริกัน นักโทษอีก 2 ราย อยู่ห่างออกไปจากจุดที่พบนายหน่อยประมาณ 500 เมตร โดย นายบาร์ต จับ น.ส.สิรินภา เป็นตัวประกัน ก่อนยิงตัวเองบาดเจ็บ พร้อมกับ น.ส.สิรินภา เจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาล

นักโทษแหกคุกพัทยา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้
นักโทษแหกคุกพัทยา




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีไล่ล่า ฝรั่งแก๊งแหกคุกพัทยา หนีเข้าป่าหัวซุกหัวซุน จวนตัวคว้าปืนยิงตัวเอง-เมีย อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2562 เวลา 22:06:36 133,633 อ่าน
TOP