x close

หนีไม่รอด ! รวบตัว 3 ผู้ต้องหาแหกคุกศาลพัทยา ฝรั่งจนมุมยิงตัวเองดับ-เมียเจ็บ

           เจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ล่าตัว 3 ผู้ต้องหาแหกคุกศาลพัทยา ยิงเจ้าหน้าที่เจ็บได้ครบแล้ว ติดต่อขอมอบตัว 1 ด้านฝรั่งจนมุม ยิงตัวเองดับ-เมียท้อง ได้รับบาดเจ็บ 

           วันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เมื่อช่วงเช้า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ สามารถจับกุมตัว น.ส.สิรินภา วิเศษฤทธิ์ 1 ในนักโทษคดียาเสพติด แหกคุกศาลจังหวัดพัทยา และแทงเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย โดยจับได้พร้อมชายอีก 1 ราย ที่เป็นคนพาหนีในพื้นที่ ม.12 ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว


           ต่อมา นายต้น นิลเทศ หรือ หน่อย ได้ติดต่อขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังเข้าไปควบคุมตัวนายต้น ในไร่อ้อย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว โดยจับกุมได้พร้อมหญิงสาวอีก 2 คน คาดว่าเป็นแฟนของนายต้น

           ขณะที่ นายบาร์ต อัลเลน เฮลมุส ผู้ต้องหาชาวต่างชาติ ที่พยายามหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปในป่า แต่เกิดจนมุม ได้ก่อเหตุยิง น.ส.สิรินภา ภรรยาตัวเองที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ และยิงตัวเองได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเขาฉกรรจ์แล้ว

           ต่อมา แนวหน้า รายงานว่า นายบาร์ต ได้เสียชีวิตแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนีไม่รอด ! รวบตัว 3 ผู้ต้องหาแหกคุกศาลพัทยา ฝรั่งจนมุมยิงตัวเองดับ-เมียเจ็บ อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2562 เวลา 23:40:35 83,386 อ่าน
TOP