x close

ผู้รอดชีวิตเหตุโจรใต้ถล่ม 15 ศพ เผยทุกคนสู้ตายจนกระสุนหมด-การช่วยเหลือถูกขวาง


             ผู้รอดชีวิตเหตุโจรใต้ถล่ม ชรบ. ทุ่งสะเดา จ.ยะลา เผย ทุกคนสู้ตายจนกระสุนหมด ด้านกู้ภัยรับสะเทือนใจหนักสุดที่เคยเจอมา การช่วยเหลือถูกขวางซ้ำเสี่ยงตายทุกเมื่อ


โจรใต้
ภาพจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มต่อต้านมุสลิมหัวรุนแรง 3 จังหวัดชายแดนใต้

             เป็นข่าวสุดสะเทือนใจ กรณีกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบภาคใต้ ก่อเหตุลอบยิงถล่ม ชรบ. ประจำหมู่บ้าน ทุ่งสะเดา และชุดคุ้มครองตำบลลำพะยา หมู่ที่ 5 ต.ลำพะยา อ.เมือง จ.ยะลา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตรวม 15 รายนั้น


             เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 เฟซบุ๊ก กลุ่มต่อต้านมุสลิมหัวรุนแรง 3 จังหวัดชายแดนใต้ ได้เผยคำบอกเล่าจากผู้ที่รอดชีวิตจากเหตุยิงกล่มดังกล่าว โดยระบุว่า "ทุกคนสู้ตายจนกระสุนหมด"


โจรใต้

           ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กของเจ้าหน้าที่กู้ภัยรายหนึ่ง บอกเล่าประสบการณ์หลังลงพื้นที่ ยอมรับว่าไม่เคยเจอศพนอนเสียชีวิตเยอะขนาดนี้ ซ้ำการเข้าไปช่วยเหลือก็ถูกขัดขวางทั้งจากการวางตะปูเรือใบ หรือตัดต้นไม้ขวางถนน ต้องเข้า-ออกพื้นที่เพื่อไปช่วยเหลือคนเจ็บและขนย้ายศพทั้งที่รู้ว่ามีระเบิดของคนร้ายตกอยู่ ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้ตนเองยืนสั่นน้ำตาไหล ถือว่าเป็นเรื่องที่สะเทือนใจมากที่สุดตั้งแต่เคยทำงานมา จากการกระทำของน้ำมือมนุษย์ด้วยกัน

โจรใต้


โจรใต้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้รอดชีวิตเหตุโจรใต้ถล่ม 15 ศพ เผยทุกคนสู้ตายจนกระสุนหมด-การช่วยเหลือถูกขวาง อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2562 เวลา 19:39:35 147,486 อ่าน
TOP