x close

เจ๊มิ้ง แชร์บ้านน้องปริม โผล่มอบตัวแล้ว ยืนยันไม่ได้โกง แค่หมุนเงินไม่ทัน

        เจ๊มิ้ง เท้าแชร์บ้านน้องปริมพารวย เข้ามอบตัวหลังถูกหมายจับ ยืนยันไม่ได้โกง แต่แค่หมุนเงินไม่ทัน เผยยอดความเสียหายราว 100 ล้านบาท



แชร์บ้านน้องปริมพารวย

        วันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นางสาววิจิตรา คล้ายอุบล หรือ มิ้ง อายุ 25 ปี เท้าแชร์บ้านน้องปริมพารวย เดินทางเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี หลังถูกออกหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ จ.260/2562 โดยเดินทางมาพร้อมผู้ใหญ่บ้าน กรณีเจ้าตัวตกเป็นผู้ต้องหาถูกผู้เสียหายราว 50 คน แจ้งความเอาผิดฐานฉ้อโกงประชาชน ให้ร่วมลงทุนเงินออมในลักษณะแชร์ลูกโซ่ และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน มูลค่าความเสียหายประมาณ 100 ล้านบาท

        ทั้งนี้ นางสาววิจิตรา เปิดเผยยืนยันว่า ตนเองไม่ได้ตั้งใจจะโกง แต่แชร์ล้มจริง ๆ เนื่องจากให้ผลตอบแทนสูงถึงร้อยละ 60 ทำให้หมุนเงินไม่ทัน ซึ่งก่อนหน้านี้มีเงินหมุนเวียนในบัญชีกว่า 100 ล้าน แต่เมื่อแชร์ล้มจึงเหลือเพียง 17 ล้านบาท และได้นำเงินจำนวนดังกล่าว รวมถึงเงินที่ขายบ้านและรถทยอยใช้คืนลูกข่ายไปจนหมดตัวแล้ว ต้องขอโทษด้วยที่ก่อนหน้านี้ที่หลบหน้า เพราะไม่กล้าสู้หน้าใคร ยอมรับต้องเข้าคุก แต่ขออย่าทำร้ายพ่อและแม่ตนเอง เนื่องจากไม่ได้เกี่ยวด้วย

แชร์บ้านน้องปริมพารวย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๊มิ้ง แชร์บ้านน้องปริม โผล่มอบตัวแล้ว ยืนยันไม่ได้โกง แค่หมุนเงินไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18:42:34 9,791 อ่าน
TOP