x close

2 นักโทษคดียาไอซ์ อุกอาจ บีบคอ-ทำร้าย ตร. แหกคุกจากโรงพักระยอง

         
           ตำรวจเร่งล่าตัว 2 นักโทษคดียาไอซ์ แหกคุกห้องขัง สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ทำทีอยากกินข้าว พอเจ้าหน้าที่เปิดประตูห้องขัง ปรี่ทำร้าย-บีบคอตำรวจ ก่อนวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่มารอรับหนีไปอย่างไว

นักโทษแหกคุก ระยอง
           วันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เกิดเหตุ 2 ผู้ต้องหาหลบหนีออกจาก สภ.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ทราบชื่อคือ นายนายเรวัติ คชสาร อายุ 33 ปี และนายปริญญา ชาติไทย อายุ 27 ปี ทั้งคู่เป็นผู้ต้องหาคดียาเสพติด ข้อหาร่วมกันครอบครองยาไอซ์เพื่อจำหน่าย ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมเมื่อคืนที่ผ่านมา และควบคุมตัวไว้ในห้องขังของโรงพัก

           โดยผู้ต้องหา ทำทีบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าต้องการกินข้าว พอเจ้าหน้าที่มาเปิดประตูห้องขัง ทั้งคู่ก็ผลักประตูห้องขัง กระแทกใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจจนล้ม แล้วก็บีบคอ ทำร้ายร่างกาย จากนั้นทั้งคู่จะพากันวิ่งหลบหนีไป โดยมีรถจักรยานยนต์มารอรับที่บริเวณหน้าโรงพัก ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามต่อสู้และติดตามแล้วแต่ไม่ทัน เนื่องจากช่วงเกิดเหตุมีกำลังเจ้าหน้าที่ประจำอยู่น้อย

นักโทษแหกคุกระยอง
           ขณะนี้ เจ้าหน้าที่กำลังวางแผนติดตามตัว และประสานกับญาติ ๆ หากติดต่อผู้ต้องหาได้ ให้ช่วยเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว เพื่อกลับไปรับโทษ คาดว่าจะยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังทุกพื้นที่ ทุกโรงพัก ให้ช่วยกันตั้งจุดสกัด และกระจายภาพใบหน้า รูปพรรณสัณฐานคนร้าย ตามสื่อต่าง ๆ เพื่อช่วยกันติดตาม หากใครมีเบาะแสก็สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทันที

นักโทษแหกคุก ระยอง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 นักโทษคดียาไอซ์ อุกอาจ บีบคอ-ทำร้าย ตร. แหกคุกจากโรงพักระยอง อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:58:42 11,266 อ่าน
TOP