x close

ป้าเศร้าใจ หลานระบายในไดอารี่ โดนลักพาตัวให้ฤๅษีบำเรอกาม ถูกชำเราจนเป็นกามโรค

          รวบ พระเจ้าสำนักสงฆ์ถ้ำปู่ฤๅษีภูสิงห์มิ่งมิตร ข่มขืนลูกแท้ ๆ วัย 15 ปี ป้าเปิดไดอารี่เด็ก พบถูกขืนใจจนเป็นกามโรค แฉญาติฤๅษีลักพาตัวไปให้บำเรอแลกปล่อยตัวลูกสาว


          จากกรณีข่าวพ่อที่บวชเป็นฤาษี ข่มขืนลูกวัย 15 ปี จนญาติทนไม่ไหวเข้าแจ้งความ ต่อมา ฤาษีรายดังกล่าวก็ออกมาระบุท้าตรวจ DNA และยืนยันว่าไม่ได้ทำให้ลูกสาวท้องนั้น

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม พระไพบูล ฉายา วิปุโลหรือนามสกุล จูมศรีสิงห์ อายุ 45 ปี เจ้าสำนักสงฆ์ถ้ำปู่ฤๅษีภูสิงห์มิ่งมิตร บ้านโนนสง่า อ.เมืองบึงกาฬ ที่ข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ วัย 15 ปี ในข้อหา กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุต่ำกว่า 15 ปี, กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำชำเราผู้อื่นโดยผู้ถูกกระทำนั้น เป็นผู้สืบสันดานของตนเอง โดยไม่อนุญาตให้ประกันตัว และจะได้ควบคุมตัวไปศาลเพื่อฝากขังระหว่างสอบสวนต่อไป


          ด้านนางน้อย ป้าของเด็กหญิงวัย 15 ปี ได้เผยไดอารี่ของหลานสาว เขียนบันทึกเรื่องราวในชีวิตตั้งแต่เล็กจนปัจจุบันจำนวน 4 แผ่น ทั้งการเรียนหนังสือได้เกรด 4.00 เป็นที่ 1 ของห้องมาโดยตลอดจนจบชั้น ป.6 พอขึ้นมัธยมก็รักษาเกรดตัวเองอย่างดี ไม่เคยด้อยลงเลย ทำกิจกรรมของโรงเรียนเป็นหัวหน้าการงานเรียนเก่งมากตลอด ไม่น้อยหน้าใคร จากนั้นได้ เด็กระบุว่าถูกพ่อข่มขืนจนเป็นกามโรค และตอนนี้ก็เป็นรอบที่ 3 แล้ว แต่พ่อจะทำร้ายร่างกายหากไปบอกคนอื่น ทำให้ต้องกลายเป็นคนโกหก

          ป้าน้อย กล่าวว่า นอกจากนี้ปู่ฤๅษี ยังมีสองสามีภรรยา ชาว อ.ชุมแพ ซึ่งเป็นน้องสาวของฤๅษีชื่อ บัติ ที่มาลักพาตัวหลานไปให้ฤาษีจนเป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด ซึ่งสามีภรรยาคู่นี้อ้างว่า จะพาไปหาพ่อที่บวชเป็นพระ และป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายใกล้ตาย ก่อนจะพาหลานไปทั้งที่ครอบครัวไม่ยินยอม เชื่อว่าจะเป็นการนำตัวหลานไปแลกกับอิสรภาพของลูกสาวของนางบัติ  ซึ่งตนอยากให้ตำรวจสอบสวนบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด หากพบว่ามีความผิดก็อยากให้ดำเนินคดีเพิ่มเติมด้วย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าเศร้าใจ หลานระบายในไดอารี่ โดนลักพาตัวให้ฤๅษีบำเรอกาม ถูกชำเราจนเป็นกามโรค อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:56:10 14,125 อ่าน
TOP