x close

แม่ของแม่มณี เข่าทรุด โดนตำรวจรวบคาปั๊ม ความดันขึ้นหนัก เป็นลมกับที่ !

          ตำรวจบุกจับแม่ของแม่มณี เจ้าตัวเห็นตำรวจถึงกับน้ำตาคลอ เป็นลมล้มพับส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นยันไม่รู้เรื่อง ลูกขอให้ช่วยเปิดบัญชี

แม่ของแม่มณี
ภาพจาก สยามรัฐ

แม่ของแม่มณี
ภาพจาก สยามรัฐ

          วันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 สยามรัฐ รายงานว่า เมื่อเวลา 08.00 น. พล.ต.ต. นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พ.ต.อ. กฤช ปัตลา รองผบก. พ.ต.อ.วิธ มุทธสินธุ์ ผกก.สส.ภ.จว.อุดรธานี นำหมายศาลไปจับกุม นางธวัลรัตน์ ทิพย์ประเวช อายุ 47 ปี มารดาของเดียร์ หรือแม่มณี ในข้อหาร่วมกันยักย้ายถ่ายโอนทรัพย์สิน ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในเทศบาลนครอุดรธานี อ.เมือง จ.อุดรธานี

          เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายจับเดินมาหา นางธวัลรัตน์ ถึงกับน้ำตาคลอ โดยเบื้องต้น นางธวัลรัตน์ ให้การว่า ลูกสาวขอให้ช่วยเปิดบัญชี บอกว่าจะไปทำธุระจึงยอมช่วยเหลือ แต่ตนไม่เกี่ยวข้องด้วย ที่ผ่านมาไม่รู้ว่าลูกทำอะไร เพราะพูดอะไรกับลูกมากไม่ได้อยู่แล้ว

แม่ของแม่มณี
ภาพจาก สยามรัฐ

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนางธวัลรัตน์ ไปขึ้นรถ เจ้าตัวเกิดเป็นลมหมดสติล้มพับไปกองกับพื้น เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าไปอุ้ม และประคองตัวขึ้นรถนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งพบว่า ความดันโลหิตของ นางธวัลรัตน์ สูงถึง 211 มิลลิเมตรปรอท

          ทั้งนี้ พล.ต.ต. นันทชาติ ได้เปิดเผยว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ทำการแจ้งข้อหาและคุมตัวแล้วผู้ต้องหาเกิดอาการป่วยกะทันหัน ก็จำเป็นที่จะต้องรีบช่วยเหลือให้ปลอดภัย ก่อนที่จะดำเนินการเรื่องกฎหมายต่อไป และจากนี้จะมีการออกหมายจับเพิ่ม 1-2 คน


แม่ของแม่มณี
ภาพจาก สยามรัฐ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
สยามรัฐ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ของแม่มณี เข่าทรุด โดนตำรวจรวบคาปั๊ม ความดันขึ้นหนัก เป็นลมกับที่ ! อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:18:17 34,880 อ่าน
TOP