x close

นาทีเด็กแว้นแข่งซิ่ง เสียหลักเกี่ยวรถชาวบ้านล้ม หวิดซวยถูกปาเจโร่ทับซ้ำ


          เปิดคลิปหน้ารถปาเจโร่ นาที 2 เด็กแว้นซิ่งรถแข่งกันที่ชลบุรี ก่อนมีคันหนึ่งเสียหลัก เกี่ยวรถของชาวบ้านล้ม จนเกือบถูกปาเจโร่ทับซ้ำ

เด็กแว้นเกี่ยวรถชาวบ้านล้ม

           วันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า 22.00 น. คืนวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนบริเวณก่อนถึงใต้สะพานต่างระดับวัดบางเป้ง ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี (ถนนเส้นสุขุมวิทก่อนถึงแยกบางแสน) เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย โดยกล้องติดหน้ารถของรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

           โดย คนขับรถยนต์ปาเจโร่ เปิดเผยว่า ขณะขับรถมาจากชลบุรีเพื่อมุ่งหน้าไปยังบางแสน ตนเองขับอยู่เลนขวา ก่อนจะมีเด็กแว้นขี่รถจักรยานยนต์แซงมา 1 คัน และมีอีกคันขี่แซงตามมาลักษณะแข่งกัน โดยมีการขี่หมอบด้วยความเร็ว ก่อนที่คันหนึ่งจะเบี่ยงไปเลนขวาและไปเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านจนทำให้รถทั้ง 2 คัน ล้มลง และรถตนเองที่ขับตามหลังมาเบรกไม่ทัน จึงทับซ้ำเข้าไปที่รถจักรยานยนต์ที่ล้ม โชคดีที่ไม่ทับคน

เด็กแว้นเกี่ยวรถชาวบ้านล้ม
           ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ชาวบ้านได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลตามร่างกาย ส่วนเด็กแว้นก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ซึ่งได้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย

เด็กแว้นเกี่ยวรถชาวบ้านล้ม



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีเด็กแว้นแข่งซิ่ง เสียหลักเกี่ยวรถชาวบ้านล้ม หวิดซวยถูกปาเจโร่ทับซ้ำ อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:14:57 4,890 อ่าน
TOP