x close

รวบครูฝึกสอน ลวงเด็กสาวถ่ายคลิปโป๊กว่า 20 ราย อายุต่ำสุด 13 ปี ทำไปเพื่อดูเอง

 
            รวบครูฝึกสอน ลวงเด็กสาวถ่ายคลิปโป๊กว่า 20 ราย อายุต่ำสุด 13 ปี รับ ทำไปเพื่อดูเอง เอาไว้สำเร็จความใคร่ ตำรวจคาดโทษคุกสูงสุด 7 ปี ปรับ 1 แสน

             วันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 5 ได้ควบคุมตัวนายฤทธิเดช ลีศีริขุนกลาง ครูฝึกสอนโรงเรียนแห่งหนึ่ง หลังจากปลอมเฟซบุ๊กล่อลวงเหยื่อเด็กหญิงกว่า 20 ราย ให้โชว์ภาพโป๊อนาจาร

             ด้าน พล.ต.ท. ประจวบ วงค์สุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผยว่า ทางตำรวจได้รับการร้องเรียนจากเด็กหญิงจำนวน 2 ราย ให้สืบสวนจับคนร้ายที่ปลอมเฟซบุ๊กล่อลวงให้ส่งภาพอนาจาร พอได้ภาพแล้วก็ขอให้ถ่ายคลิปโป๊อีก ข่มขู่ว่า จะเอาภาพที่ได้มาก่อนหน้าไปเผยแพร่ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก

             ต่อมาตำรวจได้สืบสวนจนพบว่า คนก่อเหตุคือ นายฤทธิเดช ลีศิริขุนกลาง ครูฝึกสอนในโรงเรียนแห่งหนึ่ง จึงขออนุมัติหมายศาลเข้าจับกุมที่หอพักแห่งหนึ่ง ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย มีของกลางคือ โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง, โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง มีคลิปผู้เสียหายอายุ 10-20 ปี จำนวนมาก

ลวงเด็กสาวถ่ายคลิปโป๊

             ส่วนนายฤทธิ์เดช ยอมรับว่า ได้ปลอมเฟซบุ๊กจริงและใช้ภาพหญิงวัยรุ่น เข้าไปคุยกับผู้เสียหายจนเริ่มสนิทสนม แล้วก็หลอกให้ผู้เสียหายถ่ายภาพอนาจารส่งมาให้ ข่มขู่เอาคลิปเพื่อไปสำเร็จความใคร่ ยืนยันเก็บไว้ดูเองเท่านั้น เหยื่อมีประมาณ 20 ราย อายุน้อยสุดคือ 13 ปี

             เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก แสวงหาผลประโยชน์ทางเพศ โทษจำคุกไม่เกิน 7 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบครูฝึกสอน ลวงเด็กสาวถ่ายคลิปโป๊กว่า 20 ราย อายุต่ำสุด 13 ปี ทำไปเพื่อดูเอง อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:18:30 11,019 อ่าน
TOP