x close

สยองหนัก ฉลามเขมือบนักท่องเที่ยว หลังลงเล่นน้ำในทะเล พบแค่มืออยู่ในตัวฉลาม

          สยองหนัก นักท่องเที่ยวถูกฉลามเขมือบ หลังลงไปว่ายน้ำทะเลเล่น หลงเหลือเพียงมืออยู่ในตัวฉลาม ภรรยาสุดเศร้า ลักษณะแหวนที่นิ้ว ตรงกับแหวนแต่งงานของสามี



          วันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ มีรายงานเหตุสะพรึงที่เกิดขึ้น ภายหลังเจ้าหน้าที่บนเกาะเรอูนียง ของฝรั่งเศส ได้พบมือที่ถูกตัดขาดอยู่ภายในตัวของฉลามเสือ ซึ่งถูกฆ่าเพราะเป็นภัยคุกคามต่อนักท่องเที่ยว โดยที่มือดังกล่าวนั้นมีแหวนแต่งงานวงหนึ่งติดนิ้วอยู่ และคาดว่าเจ้าของมือดังกล่าว น่าจะเป็นนักท่องเที่ยวชาวสกอตแลนด์ วัย 44 ปี ที่หายตัวไปขณะออกไปว่ายน้ำเล่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (2 พฤศจิกายน)

          ในขณะที่เจ้าหน้าที่นำมือดังกล่าวส่งไปตรวจดีเอ็นเอเพื่อระบุตัวตนอยู่นั้น นักวิทยาศาสตร์จากศูนย์ CSR Shark Safety Centre ก็ได้เผยกับสื่อว่า ลักษณะของแหวนที่อยู่บนมือดังกล่าว ตรงกับลักษณะที่ภรรยาของนักท่องเที่ยวผู้สูญหายได้บรรยายไว้

          โดยแหล่งข่าวจากตำรวจเผยว่า ชายคนดังกล่าวเป็นคนที่ว่ายน้ำเก่ง เขาเดินทางมาท่องเที่ยวที่เกาะแห่งนี้กับภรรยา เป็นเวลา 1 สัปดาห์แล้ว ก่อนจะออกไปว่ายน้ำเพียงคนเดียวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามหลังเห็นสามีไม่กลับมาในช่วงบ่าย ภรรยาก็ได้แจ้งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ทราบ นำมาสู่ปฏิบัติการออกตามหาครั้งใหญ่ โดยมีการนำเรือและเฮลิคอปเตอร์ออกตามหานักท่องเที่ยวรายดังกล่าว รวมถึงจัดชุดลาดตระเวนพร้อมสุนัขดมกลิ่น

          ขณะเดียวกันยังมีชุดนักประดาน้ำลงไปทำการค้นหาตามแนวปะการังด้วยเช่นกัน แต่ก็ไม่มีใครได้เบาะแสชายคนดังกล่าวเลย จนกระทั่งมีฉลามเสือถูกฆ่า และพบมือปริศนาอยู่ในตัวของมัน จึงคาดว่าชายคนดังกล่าวอาจถูกฉลามจู่โจมเขมือบลงท้อง ระหว่างว่ายน้ำเล่นในทะเล

          ฉลามเสือตัวดังกล่าว มีลำตัวยาว 3 เมตร โดยฉลามเสือจัดว่าเป็นหนึ่งในนักล่าที่อันตรายที่สุดของท้องทะเล มันคุกคามนักท่องเที่ยวจนทำให้มีคนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต มากยิ่งกว่าที่ฉลามขาว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยองหนัก ฉลามเขมือบนักท่องเที่ยว หลังลงเล่นน้ำในทะเล พบแค่มืออยู่ในตัวฉลาม อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13:30:14 33,451 อ่าน
TOP