x close

สาวตั้งกระทู้ถาม ตัวเองแซงคิวเด็กหรือไม่ หลังโดนแม่เด็กฉุนใส่ ลั่น ฉันสอนลูกฉันอยู่

        สาวตั้งกระทู้ถาม บอกสั่งกาแฟแต่คิดว่าเด็กที่ต่อคิวข้างหน้ามากับคนอื่น แต่ดันโดนแม่เด็กฉุนใส่ พอบอกให้สั่งก่อนก็ได้ เจอสวนกลับ "ฉันสอนลูกฉันอยู่" โซเชียลถก สรุปแล้วใครผิด







แซงคิวร้านกาแฟ

        เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2562 คุณ aisuin สมาชิกเว็บไซต์พันทิป ได้ตั้งกระทู้เล่าประสบการณ์ของตัวเองที่ยืนสั่งกาแฟ กำลังรอจ่ายเงิน แต่จู่ ๆ ก็เห็นคุณแม่รายหนึ่งมาพูดกับลูกที่ยืนอยู่ข้างหน้าตนประมาณว่า ""ถึงคิวแล้วก็ต้องบอกพี่เค้าไป ?ลูกตัวเล็กพี่เขาไม่เห็น? ไม่อย่างนั้นก็ไม่ได้สั่งสักที" ซึ่งเจ้าของกระทู้ก็ได้บอกไปว่า "สั่งก่อนก็ได้นะคะ" แต่แม่เด็กก็ได้พูดกลับมาว่า "ฉันสอนลูกฉันอยู่ค่ะ"

        ซึ่งเรื่องนี้ ทำให้เจ้าของกระทู้เกิดความสงสัย และนำมาปรึกษาสมาชิกเว็บไซต์พันทิปคนอื่น ๆ ว่ามีความเห็นอย่างไร ตนแซงคิวเด็กหรือไม่ ถ้าเป็นอย่างนั้นตนยืนยันว่าตนไม่รู้จริง ๆ ว่าเด็กที่ยืนข้างหน้าตนยังไม่ได้สั่ง เพราะคิดว่ามากับผู้ใหญ่คนอื่น

        เรื่องนี้ สมาชิกหลายคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า เจ้าของกระทู้ใช้คำว่าสั่งก่อนก็ได้นะคะ ซึ่งน่าจะสื่อความหมายผิด ทำให้แม่เด็กหงุดหงิด เพราะอย่างไรเสีย เจ้าของกระทู้ก็แซงคิวเด็กไปแล้ว

แซงคิวร้านกาแฟ

แซงคิวร้านกาแฟ

ข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวตั้งกระทู้ถาม ตัวเองแซงคิวเด็กหรือไม่ หลังโดนแม่เด็กฉุนใส่ ลั่น ฉันสอนลูกฉันอยู่ อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:35:08 38,326 อ่าน
TOP