x close

แม่ค้าแจ้งจับ 2 ผัวเมียเอาสลากปลอมขึ้นรางวัล พร้อมอุบายแจ้งจับสุดแพรวพราว

       แม่ค้าแจ้งจับ 2 ผัวเมียหลังเอาสลากปลอมมาขึ้นรางวัล พร้อมออกอุบายสุดแพรวพราวในการแจ้งจับ ด้าน 2 ผัวเมียยืนยันความบริสุทธิ์ใจ



        วันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นางสาวสมจิตร จิตรุ่งวิมลเจ้าของร้าน เกศกนก สโตร์ ที่รับซื้อรางวัลเลขท้าย ในเขตเทศบาลเมืองนครนายก ได้แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ว่า มีสองผัวเมียนำสลากกินแบ่งรัฐบาลปลอมมาขึ้นรางวัล ทราบชื่อคือ นายผจญ คามเขตต์ พร้อมภรรยา มีของกลางคือสลากที่มีเลขท้าย 79 งวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562

        ด้านนายผจญ บอกว่า ตนได้ไปเที่ยวคำชะโนดแล้วซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจากแม่ค้าที่นั่น 15 ใบ พอตรวจรางวัลพบว่า ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ประกอบกับวันนี้ทำธุระที่เขตเทศบาลเมืองนครนายกพอดี จึงนำสลากมาขึ้นรางวัล เมื่อแม่ค้ารู้ว่าเป็นของปลอมก็แจ้งตำรวจ

        ขณะที่นางสาวสมจิตร กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนเจอเหตุการณ์แบบนี้บ่อย ๆ พอเห็นสลากครั้งนี้ก็รู้แล้วว่า ไม่ใช่สลากของวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 เนื่องจากรูปภาพในสลากไม่ตรงกัน แล้วก็มีการแปะกระดาษทับเปลี่ยนวันที่ด้วย ดังนั้นจึงได้ออกอุบายให้อีกฝ่ายเขียนชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ขอบัตรประชาชน แล้วแอบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

หวยปลอม

        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาปลอมแปลงเอกสารราชการ แม้อีกฝ่ายจะยืนยันความบริสุทธิ์ใจก็ตาม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าแจ้งจับ 2 ผัวเมียเอาสลากปลอมขึ้นรางวัล พร้อมอุบายแจ้งจับสุดแพรวพราว โพสต์เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:25:41 6,917 อ่าน
TOP