x close

ฝรั่งแหกคุก โคม่าสมองตาย เร่งตามญาติมาดูใจ - หน่อย ตะโกน ยาไม่ใช่ของผม

          บาร์ต ฝรั่งแหกคุกพัทยา ยิงหัวตัวเอง อาการโคม่า สมองตาย เร่งตามญาติมาดูใจ ด้านไอ้หน่อย ตะโกนยาไม่ใช่ของผม ตำรวจจับญาติอีก 10 คน ปมช่วยพาหนี


          กรณี 3 นักโทษคดียาเสพติด แหกคุกศาลจังหวัดพัทยา ก่อนที่จะพบว่า นายบาร์ต อัลเลน เฮลมัส ผู้ต้องหาชาวต่างชาติ ใช้อาวุธปืนยิงหัวผู้ต้องหาอีกคนซึ่งเป็นภรรยา คือ นางสาวสิรินภา วิเศษฤทธิ์ จนได้รับบาดเจ็บ และยิงหัวตัวเองตาม ขณะเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมนั้น

          อ่านข่าว : นาทีไล่ล่า ฝรั่งแก๊งแหกคุกพัทยา หนีเข้าป่าหัวซุกหัวซุน จวนตัวคว้าปืนยิงตัวเอง-เมีย

นักโทษแหกคุกพัทยา
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายแพทย์ภูวดล กิตติวัฒนาสาร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว เผยอาการของนายบาร์ต ว่า มีภาวะสมองตาย ม่านตาไม่ตอบสนอง ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ตลอดเวลา ส่วนนางสาวสิรินภา มีภาวะเลือดออกในสมอง ก่อนจะได้รับการผ่าตัด ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว ยืนยันว่าไม่มีการตั้งครรภ์แต่อย่างใด

นักโทษแหกคุกพัทยา
          ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานงานไปยังสถานทูตสหรัฐอเมริกา ประจำประเทศไทย เพื่อขอให้ช่วยติดต่อครอบครัวนักโทษและผู้ต้องหาชายชาวอเมริกัน เพื่อให้เดินทางมาดูอาการแล้ว

          ล่าสุด วันที่ 8 พฤศจิกายน รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พล.ต.ท. ศตวรรษ หิรัญบูรณะ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงผลการจับกุมนักโทษ 3 คน ยืนยันว่า ไม่ใช่การว่าจ้าง หรือการทำเป็นขบวนการใหญ่ แต่เป็นการคุยกันในเรือนจำระหว่างนายหน่อย และนายบาร์ต มีการวางแผน 1 เดือน อาศัยจังหวะญาติมาเยี่ยมในการวางแผน มีญาติของนายหน่อยเป็นคนช่วยเหลือในการพาหลบหนีเป็นจำนวน 10 คน ซึ่งได้มีการตั้งข้อหาแล้ว

นักโทษแหกคุกพัทยา
          หลังจากแถลงข่าวเสร็จสิ้น นายหน่อยที่อยู่ในห้องขัง ได้ตะโกนว่า "ผมหน่อยครับ พี่ไม่ถามผมหน่อยเหรอครับ ว่าทำไมผมถึงหนี ผมถูกกลั่นแกล้ง ยาเสพติดไม่ใช่ของผม" จากนั้นตำรวจได้นำนายหน่อยจับแยกขังกับผู้ต้องขังคนอื่น โดยตำรวจชี้แจงว่า พฤติกรรมของนายหน่อยเกิดจากความเครียด ยืนยันว่าไม่มีใครกลั่นแกล้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝรั่งแหกคุก โคม่าสมองตาย เร่งตามญาติมาดูใจ - หน่อย ตะโกน ยาไม่ใช่ของผม อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2562 เวลา 23:06:28 12,808 อ่าน
TOP