x close

เมียเจ้าของคอนโดแจง คลิปสามีด่าถึงบุพการีคนตรวจห้อง ฉุนบอกเจอ defect ร้อยกว่าจุด

           เจ้าของโครงการคอนโด จวกแหลก วิศวกรจากบริษัท ปมบอกเจอ defect ถึง 124 จุด ฉุนขาดด่าถึงบุพการี เมียชี้ตรวจมั่วจริง ลูกค้าดูเองยังไม่เจอ โอนห้องเรียบร้อย

          
 



           เจ้าของโครงการด่า

           เป็นคลิปที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ หลังมีชายเสื้อขาว ถูกระบุว่าเป็นเจ้าของโครงการคอนโดแห่งหนึ่ง กำลังคุยกับวิศวกรจากบริษัทแห่งหนึ่งที่เคยมาตรวจห้อง ด้วยความไม่พอใจอย่างมาก กรณีบอกว่าห้องนี้มี defect ถึง 124 จุด จวกว่าทำงานมั่ว ต้องให้หาให้ครบว่า 124 จุด ที่ตรวจเจอนั้นอยู่ตรงไหน ไม่งั้นไม่ให้ออกจากห้อง พร้อมด่าแรงถึงบุพการี ซึ่งพบว่าชายที่มาตรวจวันนี้เป็นคนละคนกับที่มาตรวจครั้งก่อนนั้น

           ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีความเห็นแตกเป็น 2 ฝั่ง ทั้งมองว่าเจ้าของโครงการทำถูกแล้ว เนื่องจากการตรวจเจอ 124 จุด นั้นไม่เป็นความจริงแน่นอน เป็นทั้งการไม่มีจรรยาบรรณกับผู้ซื้อห้อง และยังทำให้คอนโดเสื่อมเสีย ขณะที่บางส่วนมองว่าใช้คำพูดรุนแรงเกินไป เนื่องจากชายรายนี้ไม่ได้มาตรวจในครั้งก่อน โดยพฤติกรรมในคลิปอาจเข้าข่ายหมิ่นประมาท และกักขังหน่วงเหนี่ยว

           ต่อมาพบว่ามีหญิงซึ่งเป็นภรรยาของเจ้าของโครงการ ออกมาชี้แจงในคอมเมนต์หลายเรื่อง ประเด็นสำคัญคือ ผู้ซื้อจ้างคู่กรณีมาตรวจห้องเจอ 124 จุด ทั้งที่ห้องมีขนาด 35 ตารางเมตร เมื่อผู้ซื้อมาดูห้องไม่พบตำหนิ และตกลงเซ็นรับห้องแล้ว มองว่าบริษัทที่มาตรวจไม่มีมาตรฐานหลายเรื่อง ซ้ำยังเอาผลตรวจดังกล่าวไปลงเว็บไซต์ถึงคอนโด

           ภรรยาเจ้าของโครงการ ยืนยันว่า บริษัทนั้นลงทุนเป็นพันล้านบาท ไม่มีเหตุผลที่จะทำห้องออกมาไม่ดี เพราะคอนโดได้จ้างบริษัทชั้นนำมาดูแลงานสร้างและตรวจสอบงานก่อนส่งมอบให้ลูกค้า ซึ่งกระแสตอบรับจากลูกค้าก็ดี โครงการดังกล่าวนั้นมี 1,700 ห้อง ตอนนี้โอนไปแล้ว 1,200 ห้อง ภายในเวลาแค่ 6 เดือน


เจ้าของโครงการด่า

เจ้าของโครงการด่า

เจ้าของโครงการด่า

เจ้าของโครงการด่า

เจ้าของโครงการด่า

เจ้าของโครงการด่า

เจ้าของโครงการด่า

เจ้าของโครงการด่า

เจ้าของโครงการด่า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียเจ้าของคอนโดแจง คลิปสามีด่าถึงบุพการีคนตรวจห้อง ฉุนบอกเจอ defect ร้อยกว่าจุด อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:37:04 68,044 อ่าน
TOP