x close

ศพสาวเปลือยอกปริศนาลอยเกยชายหาดบางเสร่ สภาพแข็ง น้ำลายฟูมปาก

          ศพสาวเปลือยอกปริศนาลอยเกยชายหาดบางเสร่ สภาพแข็ง น้ำลายฟูมปาก ตำรวจเร่งหาสาเหตุ ดูจากหลักฐาน คาด อายุ 21 ปี


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า พ.ต.ต. นเรศ บุญที สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งจากประชาชนว่าพบศพลอยน้ำบริเวณริมหาดบางเสร่ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบพร้อมด้วยแพทย์ตำบลรุดไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านต่างกำลังมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมากเมื่อเข้าไปตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 20-30 ปี นอนหงายอยู่บนชายหาด ในสภาพแขนด้านขวาแข็งและตั้งตรง สภาพศพไม่สวมเสื้อสวมชุดชั้นในสีชมพูและกางเกงสีดำยาวเสมอเข่า ที่ข้อมือขวาสวมนาฬิกา ส่วนด้านซ้ายสวมข้อมือเลสสีเงินในตัว สภาพศพเริ่มแข็งตัวมีน้ำลายฟูมปาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งยังโรงพยาบาลชลบุรี


          พ.ต.ต. นเรศ เผยว่า จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผล แต่อย่างใดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง เบื้องต้น มีชาวประมงพบกระเป๋าสะพายสีดำลอยอยู่กลางทะเล ตรวจสอบภายในกระเป๋าพบ เอกสารเป็นสำเนาบัตรบัตรประชาชน ชื่อ นางสาว สุพัตรา รังแก้ว อายุ 21 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งจะมีการตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้งว่าเป็นเอกสารของผู้ตายหรือไม่

          จากการสอบถามนายเอกพล อายุ 40 ปี ได้เล่าว่า ได้ผ่านมาบริเวณดังกล่าว ก่อนที่จะพบศพลอยอยู่ริมชายหาด จึงได้ตัดสินใจลงไปเก็บซากศพขึ้นมาไว้บริเวณ บนชายหาดและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่โดยเกรงว่าถ้าปล่อยไปศพจะถูกกระแสคลื่นซัดออกไปไกล


สำนักข่าว INN








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศพสาวเปลือยอกปริศนาลอยเกยชายหาดบางเสร่ สภาพแข็ง น้ำลายฟูมปาก อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:59:59 6,688 อ่าน
TOP