x close

สาว 17 แจ้งความ โดนอดีตคนดังในโซเชียลข่มขืน กระทำต่อหน้าเด็ก 1 ขวบ

           สาว 17 แจ้งความ ถูกหัวหน้า รปภ. จ้างไปเลี้ยงลูก 1 ขวบ ก่อนจับข่มขืนต่อหน้าเด็ก ไม่สนแม้โทร. คุยกับเพื่อนอยู่ โร่ยัดเงินหวังปิดปาก ล่าสุดออกหมายจับแล้ว

           วันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล พา น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย อายุ 17 ปี พร้อมครอบครัว เข้าพบตำรวจ สน.ปทุมวัน หลังถูกนายเอ็ม อายุ 53 ปี หัวหน้างานรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่ง ย่านหัวลำโพง ข่มขืน และขู่ให้รับเงินเพื่อปิดปาก เพื่อจะได้ไม่ต้องดำเนินคดี

           น.ส.เอ๋ เล่าว่า วันที่ 4 พฤศจิกายน นายเอ็ม หัวหน้างาน ได้ออกอุบายชักชวนให้ไปช่วยเลี้ยงดูลูกชายวัย 1 ขวบเศษ ที่ อ.องค์รักษ์ จ.นครนายก โดยให้ค่าจ้างช่วยเลี้ยงลูก 500 บาท ตนจึงหลงเชื่อ เมื่อไปถึง นายเอ็ม ได้ทิ้งตนกับลูกไว้ที่รีสอร์ท และออกไปอบรม ก่อนกลับมาทำทีขออาบน้ำ และยังไล่ให้ตัวเองไปอาบน้ำด้วย ตนเริ่มกลัวจึงโทร. หาเพื่อนชาย แต่นายเอ็ม เข้ามาโยนมือถือ ก่อนจะเข้ามาข่มขืนตน ต่อหน้าลูกที่ร้องไห้อยู่ข้าง ๆ หลังเกิดเรื่องนายเอ็มพยายามจ่ายเงิน เพื่อขอให้ถอนแจ้งความ

ข่มขืนผู้หญิง

           ด้าน นายโจ๋ (นามสมมติ) เพื่อนผู้เสียหาย บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนคุยวิดีโอคอลกับเอ๋ และพบชายที่เป็นผู้ก่อเหตุเข้ามาที่ห้อง และได้ยินนายเอ็ม สั่งให้ เอ๋ ไปอาบน้ำ ตอนนั้น เอ๋ ทำทีแอบคุยกับตน โดยใส่หูฟัง จากนั้นไฟในห้องก็ปิด เอ๋ บอกกับตนว่านายเอ็ม เดินไปอาบน้ำ ตอนนั้นตนเห็น เอ๋ น้ำตาคลอ ไม่นานนายเอ็ม ก็เดินมาถามว่าโทรศัพท์ไปฟ้องใคร กระทั่งนายเอ็ม ข่มขืน เอ๋ จากนั้นตนก็ขาดการติดต่อไป

ข่มขืนผู้หญิง
นายโจ๋ (หันหลัง)  เพื่อนผู้เสียหาย ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

           ล่าสุด หลังตำรวจสอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐาน กระทั่งสามารถออกหมายจับ ผู้ก่อเหตุคือ นายวัชระ พวงทอง อายุ 53 ปี ข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา พรากผู้เยาว์ซึ่งเกิน 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปี โดยฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างการติดตามตัวมารับโทษตามกฎหมาย

           สำหรับนายเอ็ม พบว่า เป็นคนเดียวกับเคยตกเป็นข่าวต่อยคนเร่ร่อนที่สถานีรถไฟหัวลำโพง อ้างว่า ฉุนที่ทำสร้อยขาด ก่อนจะมีการขอโทษกัน และเป็นคลิปโด่งดังเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2561





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 17 แจ้งความ โดนอดีตคนดังในโซเชียลข่มขืน กระทำต่อหน้าเด็ก 1 ขวบ อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:26:12 34,680 อ่าน
TOP