x close

พ่อเล่านาที สู้ไอโฟน หนุ่มหึงบุกแทงลูกสาวในบ้าน 30 แผล แม่ช่วยก็โดนปาดคอดับ

           หนุ่มหึงเหี้ยม สาวไม่รับโทรศัพท์ บุกแทงถึงบ้านกว่า 30 แผล แม่เข้าช่วยถูกปาดคอดับ ก่อนไล่ทำร้ายทั้งครอบครัว เลือดนองเต็มบ้าน พ่อช็อกไปงานศพลูกสาว-ภรรยาทั้งที่ยังบาดเจ็บ

หนุ่มหึงโหดแทงแฟนดับ

           จากกรณีสะเทือนขวัญ หนุ่มคนร้ายบุกเข้าไปบ้านของหญิงสาวแฟนเก่า เพื่อง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ จึงใช้มีดที่พกไปแทงจนเสียชีวิต พร้อมทั้งทำร้ายคนในครอบครัว ปาดคอแม่ของฝ่ายหญิงที่เข้าไปช่วยจนเสียชีวิต รวมเป็น 2 ศพ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

           อ่านเพิ่มเติม : รวบแล้ว ไอโฟน หนุ่มคลั่งแทงแม่-แฟน พบคนตายอนาคตไกล เป็นนักศึกษาวิศวะ ม. ดัง

หนุ่มหึงโหดแทงแฟนดับ

           ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี เผยว่าบ้านหลังดังกล่าวมีสมาชิกอยู่ด้วยกัน 9 คน หลังทราบเหตุ ก็รีบพากันไปช่วย น.ส.ปุณพร ฝ่ายหญิง โดยแม่ของเธอถูกคนร้ายฆ่าปาดคอเสียชีวิต ก่อนทางครอบครัวจะสามารถช่วยกันล็อกตัวคนร้ายส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สำเร็จ สภาพบ้านในห้องนอนของหญิงสาวเต็มไปด้วยเลือดนอง เช่นเดียวกับพื้นที่ในบ้านตามจุดต่าง ๆ มีรอยเลือดทั่วบริเวณ

หนุ่มหึงโหดแทงแฟนดับ

           ลำไย ธนูธรณ์ ป้าของฝ่ายหญิงซึ่งระบุชื่อว่า น.ส.ปุณพร เล่าทั้งน้ำตาว่า สงสารหลานมาก หลานเป็นคนไม่มีพิษมีภัยอะไร แต่คนร้ายใจคอโหดเหี้ยมมาก หวังจะฆ่าทั้งครอบครัว ก่อนเกิดเหตุ หลานไม่ได้รับโทรศัพท์ของคนร้าย เข้าใจว่าน่าจะหึงหวงเลยบุกเข้ามาในบ้าน ส่วนแม่ก็ต้องมาถูกฆ่าเสียชีวิตด้วย

หนุ่มหึงโหดแทงแฟนดับ

           ด้านพ่อของฝ่ายฝ่ายหญิง ได้รับบาดเจ็บขณะเข้าช่วยเหลือลูกสาว เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งตอนแรกยังไม่ทราบเรื่องว่า ลูกสาวและภรรยา เสียชีวิตจากไปแล้ว เพราะที่บ้านยังไม่มีใครกล้าบอก กระทั่งสุดท้ายตัดสินใจบอก และช่วยพาเดินทางไปรดน้ำศพ โดยอยู่ในอาการช็อกมาก นั่งน้ำตาไหลตลอดเวลา

หนุ่มหึงโหดแทงแฟนดับ

           ทางด้าน ธิราพร หาสอน น้าของปุณพร เผยว่า หลานสาวเจอกับฝ่ายชายที่ทำงานพิเศษในห้างสรรพสินค้า เคยเห็นมาส่งที่บ้าน ดูเผิน ๆ เหมือนไม่โหดร้าย ฝ่ายชายไม่ได้เรียนหนังสือ ส่วนหลานสาวช่วงหลังมานี้เรียนหนัก เลยไม่ค่อยได้รับโทรศัพท์ของฝ่ายชาย และห่าง ๆ ไป เข้าใจว่าฝ่ายชายน่าจะหึงหวง แต่ทั้งนี้เชื่อว่า เป็นการตั้งใจฆ่า เพราะพกมีดมาด้วย และแทงเข้าที่อกซ้ายทะลุถึงหัวใจ และยิ่งไปกว่านั้น พบว่ามีแผลเกิดขึ้นจากการต่อสู้ทั่วร่างมากกว่า 30 แผล


           ทั้งนี้ยังเผยว่า น้องปุณเป็นเด็กเรียนดี ตั้งใจเรียนมาก ตอนนี้เรียนอยู่คณะวิศวกรรมชั้นปีที่ 2 เธอมีเป้าหมายว่าอยากเรียนจบมีงานทำ จะได้มีเงินมาเลี้ยงครอบครัว เธอเป็นเหมือนความหวังของครอบครัว พ่อและแม่ทุ่มเทให้มาก

           ด้านเพื่อนของปุณพร เผยว่า รู้จักฝ่ายชาย ถ้าไม่หึงหวงเห็นว่าเป็นคนดี คอยไปรับไปส่งฝ่ายหญิงตลอด แต่หน้าเขาดูออกว่าเป็นคนขี้หึงและโมโหร้าย แต่ไม่คิดว่าจะสามารถลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยมได้เช่นนี้

           ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวผู้ต้องหาไปตรวจอาการทางจิต เบื้องต้นตรวจสอบที่อยู่ในบัตรประชาชน พบว่า เป็นที่อยู่ปลอม ส่วนทางครอบครัวยังไม่มีใครติดต่อมา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเล่านาที สู้ไอโฟน หนุ่มหึงบุกแทงลูกสาวในบ้าน 30 แผล แม่ช่วยก็โดนปาดคอดับ อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:48:07 37,600 อ่าน
TOP