x close

ขนหัวลุก นทท. ถ่ายรูปสะพานแขวน แก่งกระจาน เจอมือปริศนาติดชัตเตอร์ ของใคร ?

          นักท่องเที่ยวขนหัวลุก ถ่ายภาพสะพานแขวนแก่งกระจาน ติดมือปริศนาจับที่แขน ชี้อาจเป็นความผิดพลาดทางเทคนิคของกล้องโทรศัพท์มือถือ

สะพานแขวน แก่งกระจาน ถ่ายภาพติดมือปริศนา

          วันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า มีนักท่องเที่ยวจากจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดตาก ได้เดินทางมาท่องเที่ยวที่ อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี โดยได้ไปถ่ายภาพที่บริเวณสะพานแขวน ซึ่งเป็นจุดท่องเที่ยวที่สวยงามและเป็นจุดสำคัญในการพบถังน้ำมันใส่กระดูกของ บิลลี่ พอละจี ที่เป็นข่าวดัง

          หลังจากนักท่องเที่ยวถ่ายภาพเสร็จ ก็พบว่า ภาพของนักท่องเที่ยวรายหนึ่ง ปรากฏมือปริศนาเกาะอยู่ที่แขนของนักท่องเที่ยว ซึ่งหากไม่ได้เป็นการตัดต่อ ก็นับว่าเป็นภาพที่ชวนขนหัวลุกไม่น้อย

สะพานแขวน แก่งกระจาน ถ่ายภาพติดมือปริศนา

          ขณะที่ นายศิษ หนูน้อย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.พุสวรรค์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เปิดเผยว่า สำหรับภาพที่ปรากฏเป็นภาพของลูกชายเพื่อน ที่เดินทางมาจาก จ.เชียงใหม่ และ จ.ตาก โดยตนได้พาเพื่อน ๆ มาท่องเที่ยวที่สะพานแขวนดังกล่าว แต่บนสะพานแขวนจะมีลวดหนามขึงปิดกั้นอยู่ ซึ่งลูกชายของเพื่อนได้เดินเข้าไปถ่ายภาพที่สะพานแขวน โดยมีแม่เป็นคนถ่ายภาพให้

สะพานแขวน แก่งกระจาน ถ่ายภาพติดมือปริศนา

          ก่อนจะเห็นว่า ลูกชายของเพื่อนที่ยืนถ่ายภาพอยู่ได้วิ่งออกมาจากจุดสะพานแขวนด้วยอาการตกใจและนำภาพในมือถือมาเปิดให้ดู โดยแม่ซึ่งเป็นคนถ่ายภาพให้ได้ลบภาพทิ้งไป เพราะกลัวและตกใจเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นจึงได้เดินทางกลับไป

          ด้าน นายมานะ เพิ่มพูน หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน เปิดเผยว่า ได้เห็นภาพดังกล่าวแล้ว โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย อช. แก่งกระจาน ส่งมาให้ดู ซึ่งจากความเห็นส่วนตัวคิดว่า กล้องอาจบันทึกภาพมือของเจ้าตัวค้างไว้ และเมื่อเปลี่ยนอิริยาบถไปจับราวสะพาน จึงปรากฏมือที่กล้องจับภาพค้างไว้อยู่

สะพานแขวน แก่งกระจาน ถ่ายภาพติดมือปริศนา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนหัวลุก นทท. ถ่ายรูปสะพานแขวน แก่งกระจาน เจอมือปริศนาติดชัตเตอร์ ของใคร ? อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:16:23 136,271 อ่าน
TOP